xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" รับเรือยังไม่กลมกล่อมพอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เวลานี้ยังไม่สมบูรณ์แบบอย่างที่ใจต้องการก่อนทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดแรกของฤดูกาลใหม่ 2011-12 เปิด อิติฮัด สเตเดียม รับมือ "น้องใหม่" สวอนซี คืนวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมนี้

เกมนี้ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เจ้าของสถิติใหม่โยกย้ายแพงที่สุดลำดับ 2 ของอังกฤษด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) จาก แอตเลติโก มาดริด น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังต้องนั่งดูเพื่อน แมนฯซิตี แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เกม คอมมูนิตี ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ แมนฯซิตี ต้องแบกความหวังมากขึ้นกว่าเดิมหลังปีที่แล้วได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ถือเป็นเกียรติยศแรกรอบ 35 ปีรวมถึงโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทว่า มันชินี เผย "เรือใบสีฟ้า" ยังแต่งทัพไม่เสร็จเพราะได้มาแค่ อกูเอโร และ 2 แนวรับคือ กาแอล คลิชี และ สเตฟาน ซาวิช

มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี ที่เป็นข่าวกำลังจะได้ ซาเมียร์ นาสรี กองกลางจาก อาร์เซนอล เผยว่า "เราสามารถพูดถึงการท้าทายแชมป์เมื่อซื้อนักเตะทุกคนที่ต้องการได้สำเร็จ แต่ตอนนี้ทีมยังไม่สมบูรณ์แบบ ถือเป็นปัญหาสำคัญก่อนการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ ไม่เกี่ยวว่าคุณเป็นทีมรวยที่สุดในโลก เพราะในตลาดนักเตะทุกอย่างยากเสมอ"

"สำคัญมากกับการที่คุณมีนักเตะที่ต้องการเมื่อถึงเวลาออกสตาร์ท ทว่าตอนนี้ไม่ ก็หวังว่าเราจะทำได้ในอนาคตที่จะถึงนี้ สถานการณ์คล้ายกับปีที่แล้ว เราออกตัวไม่ค่อยดีเสมอ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึงแพ้ ซันเดอร์แลนด์ แต่ก็ดีขึ้นหลังได้นักเตะใหม่ 2-3 คน แต่สิ่งสำคัญคือก่อนนั้นต่างหาก" มันชินี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น