xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" เชื่อ 6 ทีมคั่วแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี มองว่า เชลซี อาร์เซนอล แมนเชสเตอร์ ซิตี ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะเป็นคู่แข่งขันสำคัญในการลุ้นโทรฟีแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของตนเองในฤดูกาลนี้

แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ความมั่นใจก่อนเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ด้วยการคว้าแชมป์คอมมิวนิตี ชีลด์ หลังเอาชนะคู่อริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ เฟอร์กูสัน มองว่าฤดูกาลที่แท้จริงจะเริ่มอย่างจริงจังในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ที่ "ผีแดง" จะบุกเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน

"พวกเขารู้ดีว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นเกมคอมมิวนิตี ชีลด์ มันไม่ใช่ของจริง ของจริงจะเริ่มที่เวสต์บรอม มันจะเป็นฤดูกาลที่หนักและยากลำบาก ซึ่งเป็นเช่นนั้นเสมอมา เราจะตื่นมารู้ความจริงว่ามันแตกต่างจากเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว" กุนซือชาวสกอตกล่าว

เฟอร์กูสัน ยังแจกแจงถึงคู่แข่งแต่ละทีมต่อว่า "แมนฯ ซิตี ยังไม่ฟิตเต็มร้อย (ในเกมคอมมิวนิตี ชีลด์) แต่พวกเขาจะได้ เซร์คิโอ อกูเอโร และ คาร์ลอส เตเบซ กลับมาและอาจซื้อนักเตะเพิ่มอีก 2 คน ขณะที่ประสบการณ์ของ เชลซี ก็ดีกว่าทุกทีม พวกเขาพัวพันกับการลุ้นแชมป์มาตลอดใน 7 ปีหลังสุด คุณจึงเมินพวกเขาไม่ได้"

"ที่คาดการณ์กันก็คือ ลิเวอร์พูล จะแข็งแกร่งขึ้นจากเม็ดเงินที่พวกเขาได้ใช้จ่ายไปและคุณไม่สามารถมองข้าม อาร์เซนอล ได้เช่นกัน ผู้คนเคยพูดกันถึงท้อปโฟร์ แต่ตอนนี้จะเป็นท้อปซิก นั้นเป็นเรื่องน่าสนใจสำหรับทุกคน" นายใหญ่แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัยกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น