xs
xsm
sm
md
lg

ฟอร์ลันเสียดาย "กุน" น่าซบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร
ดีเอโก ฟอร์ลัน หัวหอก แอตเลติโก มาดริด แสดงความเห็นว่า เซร์คิโอ อกูเอโร อดีตเพื่อนร่วมทีมสมควรย้ายไปเล่นกับ เชลซี มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี เนื่องจากสไตล์การเล่นของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเหมาะสมกับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์

โดยกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยกล่าวถึง อกูเอโร ซึ่งร่วมทัพ แมนฯ ซิตี ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.9 พันล้านบาท) ว่า "มันไม่น่าประหลาดใจที่เห็นเขาย้ายออกไป แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นทีมอื่น เกมของ เชลซีและตัวผู้เล่นเหมาะสมกับสไตล์ของเขามากกว่า และแน่นอนผมก็เป็นแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนหนึ่ง ดังนั้นการตัดสินของเขาที่ย้ายไปแมนฯ ซิตี จึงน่าเจ็บปวดสำหรับผม"

ฟอร์ลัน ซึ่งเคยประสบความล้มเหลวในการค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังแนะกองหน้าวัย 23 ปีว่าต้องอดทนในการใช้เวลาปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ "ผมรู้ดีว่าตอนนี้ ซิตี เป็นทีมที่ใหญ่ทีมหนึ่งในอังกฤษ ดังนั้นผมก็หวังให้ เซร์คิโอ โชคดี แต่ผมรู้จากประสบการณ์ของผมในอังกฤษว่าพรีเมียร์ไม่เหมือนกับลาลีกา"

"กุญแจสำคัญสำหรับเขาคือว่าเขาจะปรับตัวอย่างไรให้เข้ากับสไตล์การเล่นและชีวิตในประเทศอังกฤษ แต่เขาสามารถประสบความสำเร็จได้เพราะเขาเป็นสตาร์คนหนึ่ง สามารถเป็นราชาของสโมสรใดก็ได้ สิ่งที่จะประเมินได้ดีที่สุดคือจำนวนประตูที่ อกูเอโร ยิง เขาตัวไม่สูงแต่นั้นไม่ใช่ปัญหา เขาเป็นนักฆ่าและสามารถทำลายกองหลังคู่แข่งด้วยการเลี้ยงบอลของเขา โดยส่วนตัวแล้วมันเป็นข่าวเศร้าสำหรับผมเพราะผมจะขาดเพื่อนร่วมทีมในเกมรุกที่แอตเลติโกไป" ฟอร์ลัน กล่าวทิ้งท้าย
เรือยังช็อปต่อเล็งแข้งอีกสอง
เรือยังช็อปต่อเล็งแข้งอีกสอง
เรือยังช็อปต่อเล็งแข้งอีกสอง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังลีกเมืองผู้ดี จะยังไม่ปิดเซฟง่ายๆในซัมเมอร์นี้ เมื่อ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมออกมายืนยันว่ากำลังมองหาผู้เล่นมาเสริมทัพอีก 2 คนในตำแหน่งกองกลางและปีก แมนฯ ซิตี เพิ่งทุ่มเงินเป็นสถิติของสโมสรจำนวน 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.9 พันล้านบาท) เซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ อาเกวโร ดาวยิงอาร์เจนไตน์มาร่วมทีม แต่ล่าสุด มันชินี เปิดเผยก่อนที่ เรือใบสีฟ้า จะทำศึกดับบลิน ซูเปอร์ คัพ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่าสโมสรยังคงมองหานักเตะมาเสริมความแข็งแกร่ง กุนซือชาวอิตาเลียน ซึ่งตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ของ อาร์เซนอล กล่าวว่า เซร์คิโอ เป็นกองหน้าอีกคน เขาเป็นกองหน้าอายุน้อยและผมคิดว่าเราจำเป็นต้องมีผู้เล่นแบบเขา แต่ถ้าหากเราต้องการสู้กับทีมชั้นยอดอื่นๆ ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หรือพรีเมียร์ลีก เราต้องการผู้เล่นอีก ซึ่งสโมสรกำลังทำงานในเรื่องนี้ เมื่อถูกถามว่าผู้เล่นตำแหน่งใดที่สโมสรต้องการเสริมความแข็งแกร่ง มันชินี ตอบว่า มิดฟิลด์คนหนึ่งและปีกอีกคนหนึ่ง นอกจากนี้ มันชินี ยังเปิดเผยอีกว่า อาเกวโร จะไม่ได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนท์อุ่นเครื่องที่ดับบลินช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่จะรอไปเปิดตัวเกมแรกกับ แมนฯ ซิตี ในศึกคอมมูนิตี ชีลด์ กับคู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์หน้า (7 ส.ค.) เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น