xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" เฉไฉเปล่าปฏิเสธเล่นให้เรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าเจ้าปัญหาออกมาแถยังพร้อมใส่เต็มร้อยให้สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี แม้เจอข้อครหาปฏิเสธลงสนามช่วย "เรือใบสีฟ้า" นัดบุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา


เตเบซ (คนกลาง) เหลียวดู เซโก ที่ออกอาการฉุนโดนเปลี่ยน
แมนฯ ซิตี ทีมดังของอังกฤษต้องลุ้นหนักในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ หลังบุกพ่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 0-2 ที่เยอรมนี ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีเพียง 1 แต้มจากการลงเล่น 2 นัด

เกมดังกล่าวมีรายงานว่า โรแบร์โต มันชินี ตั้งใจส่ง คาร์ลอส เตเบซ ลงไปลุ้นสกอร์แทน เอดิน เซโก ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก ทว่าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินากลับปฏิเสธการลงสนาม ทำให้กุนซือชาวอิตาเลียนต้องส่ง ไนเจล เดอ ยองก์ ซึ่งเป็นมิดฟิลด์ตัวรับลงไปเล่นแทน ทำให้มีกระแส "มันโช่" สุดทนเตรียมเฉดหัวแข้งแข็งข้อพ้นถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ช่วงปีใหม่นี้

ทว่าล่าสุด เตเบซ ออกแถลงการณ์แก้ต่างว่า "ผมอยากขอโทษแฟนๆ แมนฯ ซิตี ทุกคน โดยเรามีความสัมพันธ์ที่ดีกันมาตลอด เพียงแต่เหตุการณ์ที่มิวนิคมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้น ซึ่งพวกเขาคงเข้าใจอยู่แล้วว่า เมื่อใดที่ผมลงสนามก็จะใส่ลงไปอย่างเต็มที่เพื่อทีม"

"โดยเกมที่มิวนิค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ผมวอร์มอัพพร้อมที่จะเล่น แต่นี่ไม่ใช่ช่วงเวลาเหมาะสมที่ผมจะออกมาให้รายละเอียดว่าทำไม อย่างไรก็ตาม ผมอยากบอกว่าตัวเองไม่เคยปฏิเสธการลงสนาม มีความสับสนเกิดขึ้นที่ม้านั่งสำรอง ผมเชื่อว่าบางทีมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้น จากนี้ผมพร้อมจะลงสนามเพื่อทีมอย่างเต็มที่" เตฟ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น