xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช"เปรยส่ง"ฮาร์โก"ลุย UCL ต้นปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟฟส์ เปิดตัวนัดแรกพร้อมกับยิงประตู
โรเบอร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์หลังเกมทำนองว่าอาจส่งชื่อ โอเวน ฮาร์กรีฟฟ์ส กองกลางของทีม ติดทัพไปลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังประทับใจกับฟอร์มการเล่นของแข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ในศึกคาร์ลิง คัพ เมื่อคืนวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา

ฮาร์กรีฟฟ์ส ออกสตาร์ทนัดแรกในสีเสื้อของเรือใบสีฟ้า ลงสนามพบกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี ปรากฏว่าใช้เวลาเพียง 17 นาที ก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลและกุนซือด้วยการยิงประตูให้ต้นสังกัดใหม่ทันที ก่อนจะจบลงด้วยชัยชนะเหนือทีมลูกโลก 2-0 ลิ่วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ของศึกคาร์ลิง คัพ เป็นที่เรียบร้อย

หลังจบการแข่งขัน โรเบอร์โต มันชินี นายใหญ่มาดละเมียดของซิตี พูดถึงฟอร์มการเล่นของฮาร์กรีฟฟส์ว่า "ถือเป็นเรื่องที่ดี โอเวนคือผู้เล่นที่มหัศจรรย์มาก และผมเชื่อว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราต่อไป ที่ผ่านมา 3 สัปดาห์ เขาไม่มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายแม้แต่น้อย หัวเข่าของเขาหายดีแล้ว"

แม้จะไม่อยู่ในโผรายชื่อ 25 คน ของแมนซิตีฯ ชุดลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะดวลแข้งกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สัปดาห์หน้า แต่มันชินีก็แย้มว่า อาจส่งชื่อฮาร์กรีฟฟส์ติดทีมอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้

"ถือเป็นเรื่องที่ยากมากทีเดียว แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ว่าเราจะส่งชื่อของเขาใน เพื่อช่วยทีมเล่นฟุตบอลยุโรปช่วงเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม โอเวนเพิ่งลงเล่นได้แค่ 60 นาที สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องให้เขารักษาสภาพร่างกายให้ดีที่สุด เพื่อเป็นประโยชน์ต่อทีมชาติอังกฤษ และพวกเราด้วย" มันชินี กล่าว
โรเบอร์โต มันชินี ปลื้มฟอร์มฮาร์กรีฟฟส์
กำลังโหลดความคิดเห็น