xs
xsm
sm
md
lg

"ป๋า" ห่วง "เวนเกอร์" ไร้แชมป์นานเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ เฟอร์กูซัน (ซ้าย) ควงแขน อาร์แซน เวนเกอร์
อเล็กซ์ เฟอร์กูซัน นายใหญ่ทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงอาการเป็นห่วง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ที่ไร้โทรฟีประดับตู้นานเกินไป โดยชี้อยากให้แฟนๆเข้าใจ เพราะ แต่ละสโมสรมีวิธีการทำทีมที่ต่างกัน จากการรายงานของ "เอพี"

หลังจากที่ "ปืนใหญ่" ห่างหายจากความสำเร็จมานานถึง 5 ปี นับตั้งแต่ศึก "เอฟเอ คัพ" เมื่อปี 2005 ที่เอาชนะ "ผีแดง" ด้วยการยิงจุดโทษ (5-4) หลังเสมอกันในเวลา 0-0 อย่างไรก็ดีฤดูกาลที่แล้ว (2010/2011) ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน มีโอกาสปลดล็อกแชมป์ในรายการ "คาร์ลิง คัพ" แต่ก็พลาดปราชัยในรอบชิงชนะเลิศต่อ "เดอะบลูส์" เบอร์มิงแฮม ซิตี ไปอย่างน่าเสียดาย 1-2

โดย กุนซือทีม "ผีแดง" ออกมาให้กำลังใจ เวนเกอร์ ก่อนที่จะดวลกันในวันนี้ (28 ส.ค.) ว่า "มันเป็นสิ่งที่ยากจะรับได้สำหรับแฟนๆ กับความล้มเหลวของทีม จุดนี้ผมคงไม่มีสิทธิ์ไปออกความคิดเห็นว่าเป็นเพราะเหตุใด แต่อยากบอกว่า เวนเกอร์ มีวิธีการทำทีมในแบบของเขา และผมเองก็มีวิธีการทำทีมในแบบของผม ดังนั้นผมจึงอยากให้แฟนๆ เชื่อมั่นในตัวกุนซือที่ดำเนินการทำทีมอย่างที่ตัวผมได้รับจนประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้ "

สำหรับ ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 3 ประจำฤดูกาล 2011/20112 "ผีแดง" จะเปิดสังเวียนโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของทีม "ปืนใหญ่" ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น