xs
xsm
sm
md
lg

หงส์-ปืนเฮโบลตันพร้อมขาย "เคฮิลล์" แลกเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ช่วงหน้าร้อนนี้ เมื่อ โอเวน คอยล์ นายใหญ่ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ประกาศไม่ปิดโอกาส แกรี เคฮิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ สำหรับการย้ายออกจากถิ่นรีบอค สเตเดียม
โบลตันคงอยากได้ค่าตัว เคฮิลล์ มากไม่น้อย
ตกเป็นข่าวกับสโมสรใหญ่มาตลอดสำหรับ แกรี เคฮิลล์ ซึ่งเจ้าตัวก็อยู่ช่วย โบลตัน วันเดอเรอร์ส อยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแบบสบายๆ คว้าอันดับ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010/11 อย่างไรก็ดี ช่วงซัมเมอร์นี้ สื่อชื่อว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 25 ปี เตรียมอำลา "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในระดับที่สูงขึ้น

ซึ่งก็มีสโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกให้การจับตามอง เคฮิลล์ ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซนอล ที่กำลังอยากได้เซ็นเตอร์แบ็กรายใหม่เข้ามาขันเกมรับให้แน่นขึ้น เพื่อกลับมาลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซันหน้ากับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี

ล่าสุด โอเวน คอยล์ กุนซือโบลตัน เผยกับ "สกาย สปอร์ตส" สื่อดังของอังกฤษถึงสถานการณ์ของ เคฮิลล์ "ไม่มีปัญหาสำหรับนักเตะคนใดก็ตามที่จะย้ายเข้าย้ายออก หากมันเป็นการดำเนินธุรกิจที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรฟุตบอล ซึ่งเรากำลังมองไปถึง ณ จุดนั้น ผมไม่เคยกังวลใจกับเรื่องแบบนี้เลย ถ้าใครจะย้ายเข้าย้ายออก มันก็ต้องเป็นการได้เงินค่าตอบแทนหรือเป็นการทำธุรกิจที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้มันยังเป็นการยุติธรรมสำหรับนักเตะด้วย อย่างไรก็ตาม เราต้องมั่นใจด้วยว่าจะสามารถหาใครมาทดแทนนักเตะที่เสียไปได้ เพื่อให้สโมสรมีการปรับปรุงที่ดีขึ้นต่อไป"
 
อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" จะโก่งค่าตัว เคฮิลล์ ไปถึงหลัก 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ตามที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ถือเป็นเรื่องยาก เนื่องจาก เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" แอบเหล่ สกอตต์ แดนน์ ที่ราคาน่าจะถูกกว่าครึ่งต่อครึ่ง หลังจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี หล่นชั้นไป ขณะเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอล ก็มีเป้าหมายอยู่เพียบ ไม่ว่าจะเป็น ฟิล โจนส์ กับ คริสโตเฟอร์ แซมบา ดูโอ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หรือว่า ฟิล จากีลกา ดาวเตะเอฟเวอร์ตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น