xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ทุ่ม 10 ล้านป.เล็ง "แดนน์" ค้ำหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดนน์ ที่หงส์เล็งมาค้ำหลัง
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเงินไว้ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) สำหรับกระชากตัว สกอตต์ แดนน์ มาค้ำเกมรับ กรณี "เดอะบลูส์" เบอร์มิงแฮม ซิตี มีอันต้องหล่นชั้น

ลิเวอร์พูล เป็นข่าวมาหลายครั้งว่าสนใจในตัว สกอตต์ แดนน์ ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าวของ "เดลีย์ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่าหาก เบอร์มิงแฮม ซิตี มีอันต้องหล่นชั้นไปสู่เดอะแชมเปียนชิป มีโอกาสไม่น้อยที่ทีมดังแห่งมิดแลนด์จะยอมปล่อยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งวัย 24 ปี ออกมา แม้สโมสรจะได้โควตาไปเตะยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าก็ตาม

ทำให้แหล่งข่าวเชื่อว่า เคนนี ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋าชาวสกอตติชจะให้บอร์ดบริหาร "หงส์แดง" เปิดคลังนำเงิน 10 ล้านปอนด์ ไปคว้าตัว แดนน์ มาจากถิ่นเซนต์ แอนดรูว์ และด้วยการที่ดาวเตะชาวอังกฤษเป็นสเกาเซอร์ตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ทำให้ไม่น่าจะยากสำหรับการเซ็นสัญญานักเตะมาสู่แอนฟิลด์

สำหรับ เบอร์มิงแฮม รั้งอันดับ 17 ของตารางพรีเมียร์ลีก ห่างจากโซนหล่นชั้นแค่ประตูได้-เสียที่เหนือกว่า แบล็คพูล และ วีแกน แอธเลติก ดังนั้นถ้า "เดอะบลูส์" บุกเสียที ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์นี้ (สเปอร์ส ลุ้นชัยเพื่อรักษาอันดับ 5 ไปเตะยูโรปา ลีก) จึงมีโอกาสที่ลูกทีมของ อเล็กซ์ แม็คลีช จะหล่นไปเล่นในลีกรองสูงทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น