xs
xsm
sm
md
lg

"เคาท์" ไม่ถอดใจลุ้นตั๋วยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ ไม่ยอมแพ้
เดิร์ก เคาท์ กองหน้าวิ่งสู้ฟัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังไม่ยอมแพ้กับการคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า แม้ตอนนี้โอกาสเป็นรองกว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

ลิเวอร์พูล ถูกเขี่ยหล่นลงมารั้งอันดับ 6 ของตารางและมีคะแนนตามหลัง สเปอร์ส อยู่ 1 แต้ม หลังพลาดท่าแพ้ต่อ "ไก่เดือยทอง" คาถิ่นแอนฟิลด์ 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ถ้าหาก สเปอร์ส เอาชนะ เบอร์มิงแฮม ในเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล คืนวันอาทิตย์หน้า (22 พ.ค.) ก็จะรักษาอันดับ 5 ของตารางพร้อมได้ไปเล่นฟุตบอลยูโรปา ลีกทันที แต่ถ้าพลาดเก็บสามคะแนนเต็มจาก เบอร์มิงแฮม ซึ่งกำลังดิ้นรนหนีตกชั้น ชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ที่จะเจอกับ แอสตัน วิลลา ก็ย่อมทำให้ทีมของ เคนนี ดัลกลิช คว้าตั๋วไปเล่นแทน

จากความเป็นไปได้ดังกล่าว เคาท์ จึงยังมีความหวังที่จะเห็น ลิเวอร์พูล โลดแล่นบนเวทียุโรปโดยกองหน้าชาวดัตช์กล่าวว่า "แน่นอนว่าการแพ้ สเปอร์ส เป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง เพราะเราหวังมากว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีและชนะ แต่ไม่เกิดขึ้น มันยังมีอีกเกมและหวังว่า สเปอร์ส จะทำได้แค่เสมอ และเราชนะเพื่อไปเล่นยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น