xs
xsm
sm
md
lg

“ดัลกลิช” ลงเอยเซ็น 3 ปีคุมทัพหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช
เคนนี ดัลกลิช ได้รับรางวัลตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมด้วยการเซ็นสัญญาคุมทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แบบถาวรเป็นระยะเวลา 3 ปีเรียบร้อยแล้ว

ดัลกลิช กลับมาคุมถิ่น แอนฟิลด์ คำรบสองต่อจากปี 1985-1991 พร้อมทำผลงานเข้าตาไต่จากสถานการณ์หนีตกชั้นขึ้นมารั้งอันดับ 5 มีลุ้นไปลุยศึก ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า ทว่า เวลานี้สัญญายังเป็นแบบชั่วคราวจนกระทั่งสิ้นสุดปีนี้เท่านั้น แม้จะมีกระแสเรียกร้องมานานแล้วให้บอร์ดบริหารจับเซ็นแบบถาวรให้สิ้นเรื่องสิ้นราว

ล่าสุด เว็บไซต์อย่างเป็นทางการประจำถิ่น แอนฟิลด์ ประกาศ ดัลกลิช จรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทัพ 3 ปีเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับ สตีฟ คลาร์ก ก็เซ็นสัญญา 3 ปีในฐานะโค้ชทีมชุดใหญ่เช่นกัน

ดัลกลิช กล่าวว่า “ถือเป็นรางวัลตอบแทนอันยอดเยี่ยมจากผลของความสำเร็จ ไม่ใช่แค่ผม แต่ยังมี สตีฟ คลาร์ก, แซมมี ลี, นักเตะ และทุกคนในทีมลดหลั่นกันไป รวมถึงเจ้าของทีมด้วย เราบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าร่วมแรงร่วมใจกันทุกอย่างก็จะง่ายและผมคิดว่าคือเหตุผลที่ทีมยกระดับตัวเองขึ้นมาได้ขนาดนี้”

เวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 5 พรีเมียร์ชิป ทิ้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2 แต้ม เหลือโปรแกรมอีก 2 นัดทั้งสองทีมจะเจอกันที่ แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เพื่อชิงตั๋ว ยูโรปา ลีก ใบสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น