xs
xsm
sm
md
lg

"เรนา" อยู่หงส์ต่อซีซั่นหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา
เปเป เรนา นายด่าน ลิเวอร์พูล ออกมายุติความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของตนในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง ด้วยการยืนยันจะอยู่เฝ้าเสา "หงส์แดง" ต่อในฤดูกาลหน้า หลังประทับใจผลงานของกุนซือคนใหม่ เคนนี ดัลกลิช จนมองเห็นอนาคตสดใสรอยู่ข้างหน้า

เรนา เคยตกเป็นข่าวหลายครั้งในช่วงต้นๆของฤดูกาลว่าอาจย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจาก ลิเวอร์พูล กำลังทำผลงานย่ำแย่ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮอดจ์สัน แต่ตอนนี้ดาวเตะวัย 28 ปีมีความเชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล กำลังมีอนาคตสดใสภายใต้การคุมทีมของ ดัลกลิช ที่เพิ่งเซ็นสัญญาคุมทีมแบบถาวรเป็นเวลา 3 ปี

นายด่านชาวสเปนกล่าวว่า "ผมตั้งตารอฤดูกาลหน้า ผมพูดสิ่งนี้อยู่เสมอ มันอาจมีข้อสงสัยในเดือนธันวาคมและมกราคม เพราะสถานการณ์ของเราไม่ได้ใกล้เคียงกับที่เป็นอยู่ ณ เวลานี้ เรามีข่าวที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับสัญญาของ เคนนี และสตีฟ คลาร์ก รวมถึงบรรดาทีมงานสตาฟฟ์ เรากำลังเดินมาถูกทางและมองเห็นสิ่งที่ดีรออยู่ข้างหน้า"

ลิเวอร์พูล จะจบฤดูกาลอันดับ 5 ของตารางลีกเมืองผู้ดีและคว้าตั๋วลุยยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้าแน่นอน ถ้าหากเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่สนามแอนฟิดล์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.นี้

แม้ เรนา มองเห็นอนาคตที่สดใสในถิ่นแอนฟิลด์ แต่เจ้าตัวก็เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าคงต้องเจองานหนักกับการทำอันดับให้สูงขึ้นในฤดูกาลหน้า "เราต้องสุขุมรอบคอบเพราะเรารู้ดีว่ามันจะอยากเพียงใดในการแข่งขันกับทีมอื่น อันดับ 5 ไม่ใช่อันดับที่คู่ควรแก่ ลิเวอร์พูล เราต้องการอันดับสูงกว่านี้และหวังว่าจะทำได้ เราตั้งตารอฤดูกาลหน้า แต่เราต้องทำงานให้เสร็จในคืนวันอาทิตย์นี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น