xs
xsm
sm
md
lg

คลาร์กอยากร่วมงาน "ดัลกลิช" ระยะยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาร์ก (ขวา) และ ดัลกลิช
สตีฟ คลาร์ก โค้ชทีมชุดใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันต้องการร่วมงาน เคนนี ดัลกลิช ระยะยาว เชื่อเป็นคนที่ใช่จะพาถิ่น แอนฟิลด์ กลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ดัลกลิช เข้ามากอบกู้สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน พาทีมไต่จากท้ายตาราง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ทว่ายังมีสัญญาระยะสั้นจนถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น พร้อมกับมีเสียงเรียกร้องให้บอร์ดบริหารเร่งผูกมัดด้วยสัญญาระยะยาว

คลาร์ก อดีตโค้ช เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ เชลซี เข้ามาทำงานเคียงข้าง ดัลกลิช เผยว่า "กุนซือทุกคนที่ผมร่วมงานด้วย ช่วยให้คุณได้รับสิ่งที่ดีๆ มากมายจากพวกเขา ผมได้สิ่งที่ยอดเยี่ยมจาก เคนนี มากมาย ก็หวังว่าจะได้ทำงานตรงจุดนี้ต่อไป ตอนนี้ทุกคนมองว่าทีมกำลังไปในแนวทางการเล่นที่ถูกต้องด้วยความมั่นใจอย่างสูง ตอนนี้เราต้องรักษาจังหวะเอาไว้"

ดัลกลิช ให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง จอห์น ฟลานาแกน และ จอห์น โรบินสัน ลงเล่นเกม พรีเมียร์ชิป บุกเสมอ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนที่่ผ่านมา คลาร์ก มองว่าเป็นเรื่่องที่ยอดเยี่ยม

"ก่อน แจ็ค ลงสนาม เคนนี พยายามพูดตลกและผ่อนคลายก่อนลงสนาม โดยเฉพาะนักเตะดาวรุ่งภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ เพราะเมื่อคนมีประสบการณ์อย่าง เคนนี พูดสิ่งที่ถูกต้องถูกที่ถูกเวลาสามารถช่วยได้" คลาร์ก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น