xs
xsm
sm
md
lg

แลมพ์หวั่นรูนปลดปล่อยใส่เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี หวั่น เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาระเบิดฟอร์มเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทั้งคู่จะเจอกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 6 เมษายนนี้ เนื่องจากไม่พอใจที่กำลังจะถูกแบนจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ

รูนีย์ ส่อถูกลงดาบแบน 2 นัดจาก เอฟเอ หลังสบถผ่านกล้องทีวีว่า f*** ทันทีที่ซัดแฮตทริกก่อน แมนฯยู บุกแซงชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 4-2 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายนที่่ผ่านมา ทำให้ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี กลัวเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ จะมาปลดปล่อยใส่ เชลซี ก่อนรับโทษ

แลมพาร์ด ที่อยู่ในชุดแพ้จุดโทษ แมนฯยู นัดชิงถ้วยยุโรปปี 2008 กล่าวว่า "เวย์น คือนักเตะที่พร้อมจะทุ่มเทเต็มร้อยทุกการแข่งขันและไม่ว่าใครก็ตามแทบไม่มีช่วงเวลาที่ดีในการต้องเจอกับเขา โอกาสที่จะถูกแบนมีค่อนข้างสูงและเมื่อคุณต้องเจออะไรแบบนี้ก็อาจจะเป็นแรงกระตุ้นมากขึ้น"

"ไม่ใช่เรื่องของผมที่จะพูดถึงการลงโทษ เอฟเอ เป็นคนตัดสินใจและผมคิดว่า ยูไนเต็ด สมควรยอมรับ แต่ เวย์น คือผู้เล่นที่น่ากลัวและเขาจะสร้างความอันตรายให้กับเรา" แลมพาร์ด ซึ่งจะเล่นนัดที่ 500 รวมทุกรายการให้กับ เชลซี หลังย้ายจาก เวสต์ แฮม เมื่อปี 2001 เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น