xs
xsm
sm
md
lg

โพลล์จี้เชือด "รูน" สบถผ่านจอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ระเบิดอารมณ์ผ่านกล้อง
เกรแฮม โพลล์ อดีตผู้ตัดสินชาวอังกฤษ ยืนยัน เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรถูกลงโทษกรณีสบถผ่านกล้องทีวีถ่ายทอดสด จากเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ โกงตายบุกชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายนที่่ผ่านมา

รูนีย์ วิ่งมาสบถ f*** ผ่านกล้องทีวี หลังยิงจุดโทษช่วย แมนฯยู แซงนำ เวสต์ แฮม 3-2 เวลานี้กำลังรอลุ้นว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จะตัดสินลงโทษกองหน้าทีมชาติอังกฤษ หรือไม่ ล่าสุด โพลล์ ที่เคยสร้างเรื่องอื้อฉาวแจกใบเหลือง 3 ใบก่อนจะเป็นใบแดงศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี ระหว่างเกม โครเอเชีย กับ ออสเตรเลีย มองว่าควรจะมีการลงดาบ

"เราไม่สามารถยอมให้เกิดการใช้ภาษาที่ไม่ถูกต้องและยังถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทางด้าน เอฟเอ ก็มีโครงการรณรงค์เรื่องนี้อยู่ เป็นเรื่องของความรับผิดชอบและนักเตะจะต้องควบคุมอารมณ์ตนเอง" โพลล์ เผยผ่านสำนักข่าว "เดลี เมล"

โพลล์ เผยอีกว่า "ผมนั่งอยู่กับเพื่อนและดูเกม เวสต์ แฮม กับ แมนฯยู ในห้องนั่งเล่นพร้อมกับลูกชายวัย 6 ขวบของเขา แน่นอนเจ้าหนูถามว่า 'พ่อ ทำไม เวย์น รูนีย์ ต้องพูด f*** ไม่น่าจะเป็นสิ่งที่คาดว่าจะเกิดขึ้นช่วงเวลาอาหารเที่ยงของวันเสาร์แบบนี้ คนแบบนี้จะรอดการลงโทษได้อย่างไร"

อย่างไรก็ตามเชื่อว่า รูนีย์ จะรอดการลงโทษ เนื่องจากหลังเกมออกมากล่าวคำขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่คู่ควรแล้วและที่สำคัญกองหน้า แมนฯยู เคยระเบิดอารมณ์ทำนองนี้มาแล้วบ่อยครั้ง รวมถึงภายใต้สีเสื้อทีมชาติอังกฤษ ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น