xs
xsm
sm
md
lg

"เคาท์" ปลื้มวันสมบูรณ์แบบ "ซูอี" จี้ยื่นสัญญาดัลกลิช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ วิ่งฉลองประตู
เดิร์ก เคาท์ หอกเลือดดัตช์ สุดปลื้มกับวันสมบูรณ์แบบด้วยชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็นการซัดแฮตทริกและครบรอบวันเกิด เคนนี ดัลกลิช เจ้านายใหญ่ ลิเวอร์พูล ด้าน แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้ง "หงส์แดง" จี้รีบยื่นสัญญาถาวรได้แล้ว

ลิเวอร์พูล เพิ่งเปิด แอนฟิลด์ ล้างแค้น แมนฯยูไนเต็ด 3-1 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ถือเป็นแฮตทริกแรกของ เคาท์ ภายใต้ยูนิฟอร์มสีแดง โดยการยิง 3 ประตูภายในเกมเดียวครั้งสุดท้ายของกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดรองแชมป์โลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ต้องย้อนไปในปี 2005 สมัยอยู่กับ เฟเยนูร์ด

หลังเกม เคาท์ เผยว่า "เป็นวันที่เหลือเชื่อมากและคือครั้งแรกที่ผมพูดได้เต็มปากจากผลงานอันยอดเยี่ยมของเราทุกคน ผมซัดแฮตทริกแรกให้ ลิเวอร์พูล เกมกับ แมนฯยู แถม 3 ประตูต่อหน้า เดอะ ค็อป เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษมาก ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลุยส์ ซัวเรซ ประตูแรกที่จ่ายมาเจ๋งมาก เหมือนเขาใช้เวทมนตร์คล้ายเกมกับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่เปิดให้ เกล็น จอห์นสัน ยิง"

เคาท์ ยังยกแฮตทริกให้เป็นของขวัญวันเกิด ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่อายุครบ 60 ปีเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา "เราหวังว่าเจ้านายจะมีความสุขวันครบรอบ 60 ปี ผมไม่คิดว่าคุณจะต้องถามอะไรไปมากกว่านี้อีกแล้ว เราทั้งหมดเซ็นเสื้อให้เขาเมื่อวันศุกร์และทุกอย่างดูชื่นมื่นมาก ยังเยี่ยมมากที่แฟนบอลร้องเพลงแฮปปีเบิร์ธเดย์ทำให้บรรยากาศดีมาก ทุกคนหนุนหลังเรา เพราะถือเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ที่จะยกระดับผลงาน"

พร้อมกันนี้ ซูเนสส์ อดีตกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ที่เคยวาดลวดลายในถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี 1978–1984 กระตุ้นบอร์ดบริหารเร่งยื่นสัญญาถาวรให้กับ ดัลกลิช หลังเข้ามารับงานช่วงคราวต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น "ลิเวอร์พูล ควรจะจัดการให้สิ้นเรื่องสิ้นราวในวันนี้ หลังชัยชนะเหนือ แมนฯยู ไม่รู้จะรออะไรกันอีก"
ดัลกลิช เดินมาแสยะยิ้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น