xs
xsm
sm
md
lg

นักร้องสาวแซทเทอร์เดย์เปิดใจคบหา "บริดจ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถูกจับภาพเดทกันเมื่อปลายปีที่แล้ว
แฟรงกี แซนด์ฟอร์ด นักร้องสาวเกิร์ลส์กรุ๊ป "เดอะ แซทเทอร์เดย์ส" เปิดใจความรักกับ เวย์น บริดจ์ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ เป็นครั้งแรกผ่านทางนิตยสาร "มอร์!" พร้อมให้นิยามความรักโรแมนติกแบบลมเพลมพัดเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จากการตีข่าวของ "เดลี เมล"

แฟรงกี คบหากับ บริดจ์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ปัจจุบันยืมตัวอยู่กับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แน่นอนว่านักร้องสาววัย 22 ปี ค่อนข้างระมัดระวังกับความรักครั้งนี้เป็นพิเศษ เนื่องจากเคยคบหากับ ดั๊กกี พอยน์เตอร์ มือเบสวง "แม็คฟาย" ก่อนจะแยกจากกันเมื่อช่วงต้นปี 2010

หนึ่งใน 5 สาววง "แซทเทอร์เดย์ส" ยังไม่เรียก บริดจ์ ว่าเป็นคนรักแบบเต็มปากเต็มคำ แต่ก็ปลื้มกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่น้อย "ฉันชอบ เวย์น ทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้อย่างยอดเยี่ยมและราบรื่น ฉันก็ไม่แน่ใจว่าจะคบหากันนานแค่ไหน ทว่าเขาก็ถือเป็นคนพิเศษ"

อย่างไรก็ตาม แฟรงกี ไม่ต้องการให้ทุกคนเรื่องเธอว่าเป็น "แว็กซ์" (แฟนหรือภรรยานักฟุตบอล) "อย่าเรียกฉันว่า แว็กซ์! เด็ดขาด ฉันเกลียดคำแบบนี้ ฉันรู้สิ่งที่ทุกคนพูดถึงมากมาย แต่ว่าที่ผ่านมาฉันทำงานตั้งแต่อายุ 12 ปีดังนั้นอาจจะยังไม่ต้องการไว้ใจหรือเชื่อใจใครทั้งนั้น"

สำหรับ บริดจ์ มีลูกชายหนึ่งคนชื่อ เจย์ดอน เกิดกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อย่างไรก็ตามความรักไปไม่รอดเมื่ออดีตนางแบบสาวชาวฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวลักลอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับ จอห์น เทอร์ร อดีตเพื่อนร่วมค่าย เชลซี จนกระทั่งมองหน้ากันไม่ติดและต่างฝ่ายต่างแยกทางกัน
ลีลาบนเวทีของ แฟรงกี
นิตยสาร มอร์!
กำลังโหลดความคิดเห็น