xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" ค้าแข้งยุโรปอีก 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ
เกีย ชูรับเชียน เอเยนต์ส่วนตัวยืนยัน คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา จะปักหลักค้าแข้งบนเวทียุโรปอย่างน้อย 3 ปีก่อนตัดสินใจอนาคตต่อไป จากการตีข่าวของ "ซอคเกอร์เน็ต" (Soccernet)

ก่อนหน้านี้ เตเบซ ต้องการขึ้นบัญชีย้ายจากถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนเปลี่ยนใจค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มีสัญญาจนถึงปี 2014 ต่อไป อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต มันชินี กุนซือหนุ่มของ "เรือใบสีฟ้า" ออกมาเปรยว่าอนาคตของดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวที่เพิ่งยิงประตูที่ 50 ในยูนิฟอร์มสีฟ้า ก็ยังไม่แน่นอน โดยมี รีล มาดริด และหลายทีมใน อเมริกาใต้ อยากได้ตัวไปร่วมทัพ

ถึงกระนั้นก็ตามล่าสุด ชูรับเชียน เอเยนต์ส่วนตัวของ เตเบซ อยู่ใน อเมริกาใต้ ให้สัมภาษณ์ว่า "ปล่อยให้ผมทำทุกอย่างให้ชัดเจนดีกว่าว่าแผนของ คาร์ลอส คือเล่นในยุโรปอีก 3 ปีเป็นอย่างน้อย หลังจากนั้นไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเขารักสโมสรเก่าของตัวเองไม่ว่าจะเป็น เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด, โครินเธียนส์ และ โบคา จูเนียร์ส"

"คาร์ลอส ไม่ปิดโอกาสกลับไปเล่นให้ โครินเธียนส์ หรือ โบคา อีกครั้ง แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะเกิดขึ้นตอนนี้หรือภายใน 2 ปี แต่ตอนนี้ทุกอย่างชัดเจนแล้วว่าเขาจะเล่นในยุโรปอีกอย่างน้อย 3 ปี" เอเยนต์จอมแสบ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น