xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" เล็งปักหลักพรีเมียร์ฯต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ อนาคตจะอยู่ที่ใด?
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียว เผยผ่าน เกีย จูรับเชียน ที่ปรึกษาว่าต้องการปักหลักค้าแข้งบนเวที พรีเมียร์ชิป ต่อไป หลังครอบครัวเหินฟ้ามาใช้ชีวิตด้วยกันที่อังกฤษแล้ว จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์" สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

แมนฯซิตี เตรียมปล่อย เตเบซ พ้นถิ่น อิติฮัด สเตเดียม ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หลังมีปัญหาขัดแย้งกับ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กรณีปัดลงสนามเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 ที่บุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา แม้ว่าจะหาหลักฐานเป็นรูปธรรมเอาผิดอดีตแข้ง โบคา จูเนียร์ส และ โครินเธียนส์ ไม่ได้ก็ตาม ตอนนี้สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเพื่อให้โทษปรับเงินลดลง

ชูรับเชียน ที่ปรึกษาคนสนิทเผยว่าเป้าหมายของ เตเบซ คือย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นในเวที พรีเมียร์ชิป "ตอนนี้ครอบครับของ เตเบซ อาศัยอยู่ในอังกฤษ ดังนั้นเขาจึงมีความสุข ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องเดินทาง แต่ทุกอย่างลงตัวแล้วและเขาก็อยากจะย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นใน พรีเมียร์ชิป"

"เตเบซ อยากลงสนาม เขารักที่จะเล่น การนั่งข้างสนามเป็นเรื่องยากลำบาก ถือเป็นสถานการณ์ที่ไม่ง่ายสำหรับเขาเลย แต่ช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ ซิตี จำต้องขายหรือไม่ก็ปล่อยแบบยืมตัว ซึ่งเราต้องรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น" ชูรับเชียน เผย

เตเบซ ย้ายมาเล่นให้กับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เป็นทีมแรกบนเกาะอังกฤษ แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ชูรับเชียน ยืนยันว่าแข้งวัย 27 ปีไม่สนกลับถิ่น อัพตัน ปาร์ค ที่เวลานี้ตกไปอยู่ใน เดอะแชมเปียนชิป "เตเบซ รัก เวสต์ แฮม แต่เรื่องนี้คงไม่เกิดขึ้นแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น