xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” อ่วม เรือจ่อแบน 4 วีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ เตรียมดูเพื่อนเล่นข้างสนาม
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าร่างตันของแมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ถึงทีอ่วมหลังทางต้นสังกัดเตรียมลงโทษด้วยการแบนดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ห้ามลงสนามเพิ่ม 4 สัปดาห์ จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (The Sun) สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเมืองผู้ดี

ทีมงานของ “เรือใบสีฟ้า” เสร็จสิ้นการสอบสวนถึงคดีการปฏิเสธลงสนามของเตเบซ ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดพ่ายบาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า จะไม่สามารถพิสูจน์ความผิดของดาวยิงร่างตันรายนี้ได้ แม้ทีมงานจะสอบสวนบรรดาผู้เล่นที่นั่งข้างเตเบซแล้วก็ตาม

เตเบซ จะกลับมาฝึกซ้อมกับทางสโมสรในวันรุ่งขึ้น (13 ต.ค.) แต่ซิตี ต้องการลงโทษหอกจอมงอแงรายนี้ก่อนที่จะกลับมาฝึกซ้อมที่แคร์ริงตัน โดยเตรียมยื่นเรื่องไปทางพีเอฟเอ (PFA) เพื่อให้พิจารณาเพิ่มโทษแบนห้ามลงสนามอีก 4 สัปดาห์ พร้อมปรับเงินเพิ่มอีก 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท)

ด้าน โรแบร์โต มันชินี กุนซือของทีม แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการเตเบซเป็นผู้เล่นในทีมชุดใหญ่อีกต่อไป โดยมีรายงานว่า หากกลับมาฝึกซ้อมกับทีมเมื่อใด ก็จะส่งให้ไปซ้อมกับทีมสำรอง และเตรียมหมดอนาคตค่อนข้างแน่ อย่างไรก็ตาม โครินเธียนส์ ทีมดังจากแดนบราซิล ตกเป็นข่าวจ่อเซ้งต่อเตเบซ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น