xs
xsm
sm
md
lg

โครินเธียนส์คว่ำแผนซื้อ “เตฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ถูกเมินจากอดีตต้นสังกัด
โครินเธียนส์ สโมสรดังของลีกบราซิล ล้มเลิกความคิดซื้อตัว คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกเจ้าปัญหาจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามการเปิดเผยของ เอดู ผู้จัดการทั่วไปของทีม


โดย โครินเธียนส์ พยายามซื้อตัว เตเบซ ในช่วงซัมเมอร์ผ่านมา หลังจากกองหน้าวัย 27 ปีแสดงความต้องการย้ายออกจากถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม แต่ทำข้อตกลงไม่เสร็จทันเวลา ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะของบราซิลปิดตัวลง

ด้าน เตเบซ หลังจากแสดงอาการหมดใจกับ แมนฯ ซิตี ก็หลุดจากทีมตัวจริง โดยลงสนามเป็น 11 คนแรกให้แก่ “เรือใบสีฟ้า” เพียง 2 นัดในฤดูกาลนี้ กระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ทำการแข็งข้อไม่ยอมลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค จนส่อแววหมดอนาคตกับทีมดังแห่งถิ่นอีสต์แลนด์

แม้อนาคตของกองหน้าทีมชาติอาร์เจนไตน์ กับ แมนฯ ซิตี เกิดไม่แน่นอน แต่ โครินเธียนส์ ก็ไม่มีความคิดจะซื้อ เตเบซ ซึ่งเคยค้าแข้งกับทีมระหว่างปี 2004-06 อีกครั้ง โดย เอดู อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซนอล และทีมชาติบราซิล ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการทั่วไปของ โครินเธียนส์ กล่าวว่า “ตอนนี้เราไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับเขา”

“ผมเริ่มคิดเกี่ยวกับตัวผู้เล่นใหม่ของเราสำหรับปี 2012 และผมก็ได้พูดคุยกับโค้ชของเราถึงผู้เล่นที่เราต้องการ แต่ไม่มีการพูดถึงเตเบซ แน่นอนว่าเรายังสนใจนักเตะระดับโลกอย่างคาร์ลอส แต่คุณต้องวิเคราะห์ว่ามันดีต่อหรือไม่ในตอนนั้นที่จะเซ็นสัญญากับเรา เราไม่ได้มีการพูดคุยกับเขาหรือเอเยนต์ของเขาเลย” เอดู เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น