xs
xsm
sm
md
lg

"เสือเตี้ย" ตอกป๋าอย่าจุ้นกรณี "เตเบซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ (กลาง) จากเกมปัญหาปัดลงสนาม
ดิเอโก มาราโดนา ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ป้อง คาร์ลอส เตเบซ ด้วยการตอกกลับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้สงบปากสงบคำเรื่องนี้ หลังกองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวไม่ยอมลงรับใช้ต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี

เตเบซ ปฏิเสธลงไปกู้สถานการณ์ในฐานะตัวสำรอง ทำให้แทกติกผิดพลาด โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนฯซิตี ต้องส่ง ไนเจล เดอ ยอง กองกลางเลือดดัตช์ มาแทน เอดิน เซโก นาที 55 ทั้งที่สกอร์ตามหลังเจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมนี 0-2 จนกระทั่งพ่ายแพ้ไปในที่สุดศึก ยูฟา แชมเปียนส์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

แมนฯซิตี ออกแถลงสั่งพักงาน เตเบซ 2 อาทิตย์ หรือจะกว่าจะคลี่คลายสถานการณ์ แม้จะมีข่าวอีกกระแสจากเพื่อนร่วมค่าย "เรือใบสีฟ้า" ว่าอดีตนักเตะ โบคา จูเนียร์ส โครินเธียนส์ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ปัดลงสนาม ทว่าดูเหมือนจะฟังไม่ขึ้น

โดยเฉพาะ เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ แมนฯยู ยังเชียร์ให้ มันชินี ตัดสินใจขั้นเด็ดขาด ร้อนถึง มาราโดนา ที่เคยพา อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลกเมื่อปี 1986 ต้องออกมาป้องรุ่นน้องว่า "เฟอร์กูสัน ไม่ควรพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมถึงการปกป้อง มันชินี เพราะการที่เขากลายเป็นยอดโค้ชอย่างทุกวันนี้ก็เพราะบรรดานักเตะฝีเท้าดีทั้งหลาย"

"ผมรู้จัก มันชินี และ เตเบซ เป็นอย่างดี ซึ่งหาก เฟอร์กูสัน ไม่รู้เรื่องนี้อย่างถ่องแท้ก็ไม่ควรจะออกมาให้สัมภาษณ์อะไรที่น่าขันเช่นนี้" กุนซือสโมสร อัล-วาซัล สโมสรดังของดูไบ กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น