xs
xsm
sm
md
lg

"กุน" แย้มตามรอย "เสือเตี้ย" ซบนาโปลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน พูดถึง นาโปลี ก่อนนำ แมนฯ ซิตี ลงฟาดแข้งคืนนี้


เซอร์คิโอ อเกวโร ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเปรยว่ามีความฝันที่จะตามรอย ดิเอโก มาราโดนา ตำนานลูกหนังของอาร์เจนตินาด้วยการย้ายไปค้าแข้งให้กับ นาโปลี ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในอนาคต

“กุน” ระเบิดฟอร์มร้อนแรงในการออกสตาร์ทศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ “เรือใบสีฟ้า” ด้วยการกดไปแล้ว 6 ประตูจากการลงสนาม 4 นัด และกำลังจะได้สัมผัสเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มเอ ในคืนวันพุธที่ 14 กันยายนนี้ ซึ่งจะเปิดสนามเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับ นาโปลี

ด้าน บรูโน ซาติน เอเยนต์ส่วนตัวของศูนย์หน้าวัย 23 ปีเปิดเผยก่อนที่ แมนฯ ซิตี จะพบกับ “อัซซูรา” ว่า “อเกวโร เว้นที่ว่างในใจให้กับ นาโปลี ซึ่งเขาอาจจะย้ายไปที่นั่นในอนาคต แต่ตอนนี้เขากำลังมีความสุขกับ ซิตี คืนวันพุธนี้จะเป็นวาระพิเศษสำหรับ นาโปลี ที่ได้กลับมาเล่นในแชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง พวกเขามีการเสริมทัพที่ดีอย่าง โกคาน อินแลร์ ขณะที่ เอเซเกล ลาเวซซี ก็เป็นนักเตะที่ไม่ธรรมดา ส่วน วอลเตอร์ มาซซาร์รี ก็เป็นโค้ชฝีมือดีจึงน่าติดตามว่า นาโปลี จะหยุด แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้หรือไม่”

ทั้งนี้ นาโปลี เคยเป็นอดีตต้นสังกัดของ ดิเอโก มาราโดนา ซึ่งเป็นพ่อตาของ อเกวโร ในระหว่างปี 1984-1991 โดย “เสือเตี้ย” พาทีมคว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา ได้ 2 สมัยพาทีมเข้าไปเล่นศึกชิงจ้าวยุโรป 2 ครั้งในปี 1987 ที่จอดป้ายรอบแรก และในปี 1990 ที่ผ่านเข้าไปถึงรอบสอง
กำลังโหลดความคิดเห็น