xs
xsm
sm
md
lg

บทรัก "จิอันนินา" ชีวิตนี้มีแต่ "กุน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุนในวันประเดิมสนามให้เรือใบสีฟ้า
เรื่อง-ธันยเดช เกียรติศิริ

ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-ทำท่าว่าจะแจ้งเกิดในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้อย่างสบายสำหรับ เซร์คิโอ อกูเอโร "กุน" กองหน้าตัวใหม่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในเกมประเดิมสนาม ทว่าเพียงไม่กี่สัปดาห์ในอังกฤษเจ้าตัวก็เริ่มที่จะถูกสื่อเมืองผู้ดีขุดคุ้ยเรื่องราวส่วนตัวในอดีตมาแฉเสียแล้ว แต่กระนั้นเรื่องราวต่างๆไม่ได้ทำให้ชีวิตรักของเขากับ จิอันนินา มาราโดนา ศรีภรรยา ต้องถึงทางตันแต่อย่างใด

ดาวเตะร่างเล็กแห่งทีม "เรือใบสีฟ้า" ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีกับการลงสนามอย่างเป็นทางการครั้งแรกในอังกฤษก็จัดการซัดประตูแรกให้ต้นสังกัดได้เป็นที่เรียบร้อย ทั้งยังยิงปิดท้ายแบบงามหยดให้แมนฯซิตีเปิดบ้านถล่มสวอนซี ทีมน้องใหม่ไปแบบขาดลอย 4-0 จนแฟนๆในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม แทบจะลืมชื่อของคาร์ลอส เตเบซไปแล้ว

แต่อย่างที่รู้กันว่าสื่อในอังกฤษหลายสำนักถนัดนักกับการขุดคุ้ยเรื่องราวของคนดัง และยิ่งเป็น ว่าที่ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกพรีเมียร์ชิปอย่าง "กุน" ด้วยแล้ว ยิ่งเป็นเป้าสนใจเป็นธรรมดา โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา "เดลีย์สตาร์" สื่อดังของอังกฤษ ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ของอดีตคู่ควงอย่าง หลุยซานา บาราคาลี ที่ออกมาแฉถึงลีลารักของดาวยิงอาร์เจนไตน์แบบหมดเปลือก

ซึ่งในเวลานี้แม้กุนจะกำลังอยู่ในช่วงลักกีอินเกมจากการประเดิมสนามอย่างสวยงามกับทีมเรือใบ ส่วนชีวิตคู่กับ จิอันนินา มาราโดนา ศรีภรรยา ซึ่งเป็นลูกสาวคนสวยของดิเอโก มาราโดนาตำนานแข้งของทีม "ฟ้า-ขาว" ก็ดูจะเข้าข่ายลักกีอินเลิฟแบบสุดๆ แต่สาวหลุยซานาวัย 24 ปี ก็ออกมาแฉเรื่องบนเตียงชนิดไม่มีเกรงใจ

โดยสาวทรงโตชาวอาร์เจนไตน์ที่อ้างว่าเธอพบกับกุนครั้งแรก ณ ไนท์คลับ แห่งหนึ่งในกรุงบัวโนส ไอเรส เมื่อปี 2009 ซึ่งในเวลานั้นอกูเอโรและพลพรรคฟ้า-ขาว เดินทางมาฉลองหลังทีมได้ตีตั๋วเข้าไปสู่ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในปี 2010 เผยว่า "เราเจอกันในคืนนั้นซึ่งเขาเป็นฝ่ายที่เขามาชนแก้ว จากนั้นกุนก็ชวนฉันออกไปเต้นกันอย่างสุดเหวี่ยง"

"เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก และเป็นกันเองกับทุกคน ฉันประทับใจในฝีเท้าของเขาที่นำอาร์เจนตินาเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายได้ ที่สำคัญในคืนนั้นเราสนุกกันทั้งคืน ที่สำคัญเขากระซิบที่ข้างหูฉันแบบแผ่วเบาว่าเขาได้แยกทางกับจิอันนินาแฟนสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว" หลุยซานา ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองผู้ดี

อย่างไรก็ดีหลังจากข่วงดังกล่าวถูกนำเสนอออกไป จิอันนินา มาราโดนา ภรรยคนสวยของอกูเอโร ก็ไม่ได้แสดงอาการโกรธเคืองไปยังสามีสุดเลิฟแต่อย่างใด ทั้งยังยืนยันด้วยว่าที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ทั้งเธอและกุนยังคงครองรักกันแบบหวานชื่น โดยเธอและเบนจามิน ลูกชายวัย 2 ขวบก็เตรียมที่จะย้ายบ้านมาอยู่กับกุนที่แมนเชสเตอร์ในเร็ววันนี้อีกด้วย

โดยลูกสาวของ "เสื้อเตี้ย" อดีตกุนซือทีมฟ้าขาวเผยว่า "ฉันกับเซร์คิโอกำลังสร้างครอบครัวที่มีความสุขร่วมกัน ที่สำคัญเวลานี้เรามีเบนจามิน ลูกชายวัย 2 ขวบเป็นพยานรัก ซึ่งเขาเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ครอบครัวเดินหน้าต่อไปได้ เรื่องที่ถูกแฉออกมา ฉันรู้ดีว่าเขา(กุน)ไปเที่ยวผับในคืนนั้น แต่สุดท้ายเขาก็กลับมาหาฉัน และฉันก็มั่นใจในตัวเขาไม่มีวันเปลี่ยนแปลง"

ต้องบอกว่างานนี้คนที่โล่งใจที่สุดคนหนีไม่พ้น "กุน" ที่แม้จะแอบไปกุ๊กกิ๊กกับสาวอื่นแต่สุดท้ายศรีภรรยาก็ยังคงเชื่อใจ เข้าตำรามีเมียดีมีชัยไปกว่าครึ่ง และเห็นทีปีนี้เจ้าตัวคงจะยิงประตูกระจายสมกับค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) เป็นแน่
ครอบครัวสุขสันต์ อกูเอโร
จิอันนินา (ซ้าย) ศรีภรรยา

หลุยซานา  สาวทรงโตที่ออกมาแฉ
กำลังโหลดความคิดเห็น