xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช่" ปัดหนักอกรับมือปัญหา "เตเบซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ไม่หนักใจเจอปัญหา เตเบซ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันไม่รู้สึกยุ่งยากลำบากใจกับการทำงานในสัปดาห์นี้ หลังเจอปัญหาจากการแข็งข้อของ คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกหุ่นมะขามข้อเดียว โดยตอนนี้ปล่อยให้สโมสรเป็นฝ่ายสะสางปัญหาต่อ ส่วนตนจะมุ่งมั่นนำ "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานที่ดีต่อไป


มันชินี ประกาศตัดหางปล่อยวัด เตเบซ หลังจากนักเตะปฏิเสธลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ แมนฯ ซิตี แพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (27 ก.ย.) ตอนนี้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กำลังถูกสอบสวนจาก "เรือใบสีฟ้า" และคาดว่าจะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม แน่นอนในช่วงเดือนมกราคม

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่าน (30 ก.ย.)ในการพบปะสื่อมวลชนประจำสัปดาห์ มันชินี ปฏิเสธที่จะให้นักข่าวถามคำถามเกี่ยวกับ เตเบซ แต่กุนซือชาวอิตาเลียนก็เปิดเผยว่าตนเองไม่สนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว "มันจบแล้ว ผมเป็นผู้จัดการทีม สมาธิของเราอยู่ที่เกมพรีเมียร์ลีก แชมเปียนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ ส่วนเรื่องอื่นๆก็ไม่ใช่ปัญหาของผม"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองเจอสัปดาห์ที่ยากลำบากที่สุดนับแต่เป็นผู้จัดการทีมหรือไม่ มันชินี ตอบว่า "ไม่เลยสักนิด ทำไมมันถึงเป็นเรื่องยากลำบาก บางสถานการณ์สามารถเกิดขึ้นได้เสมอในวงการฟุตบอล มันเป็นงานของคุณ และสิ่งสำคัญคือเรื่องในอดีตจบไปแล้ว"

"ผมไม่มีความยุ่งยากใจใดๆ ความยุ่งยากใจอย่างเดียวของผมคือเมื่อ 2 วันก่อนเราแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค แค่เรื่องนั้นเท่านั้น ผมไม่มีปัญหากับเรื่องที่เกิดขึ้น มันปกติที่ผู้เล่นคนหนึ่งไม่มีความสุขเมื่อถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมสำคัญหรือนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง มันเป็นสถานการณ์ปกติที่เกิดขึ้นกับผู้จัดการทีมทุกคน" มันชินี ยืนยัน
กำลังโหลดความคิดเห็น