xs
xsm
sm
md
lg

ขุนค้อนเล็งขอเรือยืม "เตเบซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตฟ คืนถิ่นค้อนก่อนโดนซิตีโละ ?
"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นข่าวเตรียมยื่นเรื่องไปยัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อยืมตัว คาร์ลอส เตเบซ แข้งพฤติกรรมแย่มาล่าตาข่ายในศึกเดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ

จากการที่ แมนฯ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งพักงาน คาร์ลอส เตเบซ เป็นเวลา 2 สัปดาห์ โทษฐานปฏิเสธการลงสนามให้ต้นสังกัดเกมบุกพ่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถึงเยอรมนี 0-2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดดูเหมือน "เรือใบสีฟ้า" กำลังหาช่องทางของกฎหมายเล่นงานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ก่อนปล่อยจากถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ช่วงปีใหม่นี้

อย่างไรก็ดี "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีได้รับรายงานทำนองว่า เวสต์แฮม ประสงค์ยืมตัว "เตฟ" ไปใช้งานเป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยพร้อมร่วมแชร์ค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ซิตี ที่ต้องจ่ายให้ดาวยิงอาร์เจนไตน์ถึงสัปดาห์ละ 2.5 แสนปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) และก็มีการส่งผู้ใหญ่ภายในทีมติดต่อไปยังสโมสรดังแห่งอีสต์แลนด์แล้ว

สำหรับ เตเบซ เคยค้าแข้งกับ เวสต์แฮม เมื่อฤดูกาล 2006-07 และเป็นผู้ทำประตูสำคัญในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วยให้ "ขุนค้อน" อยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดหวุดหวิด ก่อนย้ายไปเล่นให้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลาต่อมา ซึ่งจากสายสัมพันธ์ที่เคยมีกันมา กอปรกับต้องการลา แมนฯ ซิตี เต็มที ทำให้ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือแห่งค่ายอัพตัน ปาร์ค เชื่อว่าน่าจะประสบความสำเร็จในการซิวผู้เล่นวัย 27 ปี คืนถิ่นเก่า โดย "เตฟ" สามารถย้ายทีมในรูปแบบการยืมตัวได้ในดิวิชันอื่นๆ ของอังกฤษ ยกเว้นการร่วมทีมพรีเมียร์ลีกเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น