xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบสั่งพัก "เตเบซ" 2 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ถูกลงโทษห้ามมีส่วนร่วมกับ แมนฯ ซิตี 2 สัปดาห์
แมนเชสเตอร์ ซิตี ดำเนินมาตรการลงโทษ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาจอมขบถด้วยการสั่งพักงานเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังจากเจ้าตัวปฏิเสธการเปลี่ยนตัวลงไปเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่บุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค



“เตฟ” ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งจากการงัดข้อกับ โรแบร์โต มันชินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” ด้วยการปฏิเสธลงสนามในฐานะตัวสำรองแทน เอดิน เชโก หัวหอกทีมชาติบอสเนียในช่วงต้นครึ่งหลังของศึกชิงจ้าวยุโรป รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง ซึ่งบุกไปพ่าย “เสือใต้” 0-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

จากพฤติกรรมดังกล่าวทำให้ “มันโช” ไม่พอใจเป็นอย่างมากจนนำเรื่องนี้ไปประชุมกับผู้บริหารสโมสรเงินหนาย่านอีสต์แลนด์สเป็นการด่วน กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 28 กันยายนที่ผ่านมาตามเวลาที่อังกฤษ แมนฯ ซิตี ก็ออกมาแถลงถึงบทลงโทษทางวินัยของ เตเบซ แล้ว

โดยคำแถลงระบุว่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี ขอยืนยันว่าศูนย์หน้า คาร์ลอส เตเบซ จะถูกพักจนกว่าจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้ ซึ่งการสั่งพักครั้งนี้เป็นผลมาจากพฤติกรรมระหว่างเกมเมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 โดยผู้เล่นจะไม่ถูกเลือกให้ลงสนามหรือมีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมในระหว่างที่สโมสรกำลังพิจารณาเรื่องของผู้เล่นเพิ่มเติม”
กำลังโหลดความคิดเห็น