xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ส่อตัดหาง "เตฟ" ไม่ยอมลงเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ทำตัวเป็นขบถกับ มันชินี อีกครั้ง
โรแบร์โต มันชินี กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี สุดทนกับพฤติกรรมของ คาร์ลอส เตเบซ ที่ไม่ยอมเปลี่ยนตัวลงไปช่วยทีมในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งบุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 พร้อมทั้งเปรยว่าเตรียมตัดหางปล่อยวัดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้

ความสัมพันธ์ระหว่าง “เตฟ” กับ “มันโช” กลับมาสู่จุดแตกหักอีกครั้งในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มเอ เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวอิตาลีหวังส่งหัวหอกอาร์เจนไตน์ลงไปแก้เกมแทน เอดิน เชโก ในนาทีที่ 55 เพื่อพลิกสถานการณ์จากที่ตามหลังอยู่ 2 ลูก ทว่าดาวเตะหุ่นมะขามข้อเดียวกลับบ่ายเบี่ยงไม่ยอมลงสนาม ทำให้ ไนเจล เดอ ยอง ถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทนแบบน่าประหลาดใจ

หลังจบเกม มันชินี ออกมาให้สัมภาษณ์โดยพูดถึง เตเบซ ด้วยความไม่พอใจว่า “ถ้าผมเป็นคนตัดสินใจผมจะเอาเขาออกไปจากทีม ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขามันจบลงแล้ว ผมต้องการคลี่คลายสถานการณ์ในเกมและส่ง คาร์ลอส ลงสู่สนาม แต่เขากลับปฏิเสธที่จะลงไปเล่นซึ่งผมผิดหวังมาก”

“หลังจากนี้เราจะนำเรื่องนี้ไปพูดคุยกับประธานสโมสรในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เขาไม่ยอมไปอบอุ่นร่างกายตามที่ผมบอกและไม่ยอมลงสนาม ซึ่งหากผู้เล่นคนใดรับเงินค่าจ้างมหาศาลเพื่อเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี แล้ว เขาก็ไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธที่จะลงเล่น เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผมยอมรับไม่ได้จริงๆ” มันโช ทิ้งท้าย
เตฟ (กลาง) นั่งดู เชโก ถูกเปลี่ยนตัวออกมาพักแบบหน้าตาเฉย
กำลังโหลดความคิดเห็น