xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้-เชโก" ซิวยอดเยี่ยมลีกเดือนส.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน รับรางวัลครั้งที่ 26
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนสิงหาคม ขณะที่รางวัลในส่วนผู้เล่นตกเป็นของ เอดิน เชโก กองหน้าฟอร์มร้อนแรงจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมือง

โดย เฟอร์กูสัน ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนเป็นครั้งที่ 26 ในชีวิต หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาล 2011-12 อย่างสวยหรูเก็บชัยชนะสามนัดแรกคือเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-1 หลังจากนั้นเข่น ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-0 และนัดล่าสุดถล่ม อาร์เซนอล กระจุย 8-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บ 9 คะแนนเต็มขึ้นรั้งจ่าฝูงของตาราง โดยมี แมนฯ ซิตี ตามมาเป็นอันดับสองด้วยการชนะสามนัดรวดเช่นกันแต่ประตูได้เสียเป็นรอง และส่วนหนึ่งที่ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ลำนี้กำลังแล่นฉิวคือฟอร์มการถล่มประตูของ เชโก

โดยกองหน้าชาวบอสเนียยิงประตูในเกมลีกสองนัดแรกที่ แมนฯ ซิตี เอาชนะ สวอนซี 4-0 และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 แต่ที่เตะตาสุดๆคือเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เชโก ยิงคนเดียว 4 ลูกให้ทีมของ โรแบร์โต มันชินี ถล่ม สเปอร์ส ขาดลอย 5-1 ดังนั้นจึงได้รับการโหวตจากลีก สื่อมวลชนและแฟนบอลจำนวนหนึ่งให้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมไป
เชโก
กำลังโหลดความคิดเห็น