xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแน็ปป์” เนื้อเต้นหงส์ใกล้สอย “โคอาเตส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคอาเตส ว่าที่แข้งใหม่หงส์แดง
เจมี เรดแน็ปป์ อดีตห้องเครื่อง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้สึกตื่นเต้นที่ต้นสังกัดเก่ากำลังจะคว้า เซบาสเตียน โคอาเตส กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอุรุกวัย มาเสริม

เซบาสเตียน โคอาเตส เดินทางมาชมเกมที่ ลิเวอร์พูล ว่าที่ต้นสังกัดใหม่เปิดแอนฟิลด์ ไล่กระซวก โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 20 ปี คาดว่า จะเซ็นสัญญาย้ายจาก นาซิอองนาล เดอ มอนเตวิเดโอ มาสวมยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” อย่างเป็นทางการวันนี้ (จันทร์ที่ 29 ส.ค.) ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท)

ล่าสุด เจมี เรดแน็ปป์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล เขียนแสดงความคิดเห็นผ่านคอลัมน์ใน “เดลีย์ เมล์” สื่อดังเมืองผู้ดี ถึงนักเตะใหม่ของทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ “เซบาสเตียน โคอาเตส คือ หนึ่งในการเซ็นสัญญาอันยอดเยี่ยมของลิเวอร์พูล เขาสูงถึง 6 ฟุต 6 นิ้ว ทั้งที่อายุเพิ่ง 20 ปี เขาสามารถมาเป็นตัวจริงให้ทีมได้เลย”

“การมาของ โคอาเตส ถือเป็นนักเตะอุรุกวัยรายที่สองของลิเวอร์พูล ซึ่งจะช่วยให้ (หลุยส์) ซัวเรซ รู้สึกว่าที่นี่เสมือนเป็นบ้านของเขา นักเตะจะทำผลงานได้ดีขึ้นเมื่อมีเพื่อนมาเล่นด้วย” อดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น