xs
xsm
sm
md
lg

“แอกเกอร์” โวหงส์ยังเก่งได้อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์
ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า “หงส์แดง” จะสามารถยกระดับการเล่นให้ดีขึ้นได้อีก หลังทีมของ เคนนี ดัลกลิช ออกสตาร์ทฤดูกาล 2011-12 ได้อย่างน่าประทับใจ

แอกเกอร์ มีส่วนร่วมในทีม ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งถล่มเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 ส.ค.) ผลงานดังกล่าวทำให้ทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์ นั่งจ่าฝูงของตารางลีกเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 2 ปี แม้เพียงระยะเวลาสั้นๆ ก็ตาม

ด้าน แอกเกอร์ เชื่อว่า หลังจากเบรกเกมทีมชาติกลับมาในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า จะได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ดียิ่งขึ้นอีกของ ลิเวอร์พูล “ไม่ว่าทีมใดต่างก็มีบางสิ่งที่สามารถปรับให้ดีขึ้นได้ ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ชุดนี้ก็มีหลายจุดที่เราสามารถทำให้ดีขึ้น ฤดูกาลนี้เราต้องมีความแน่นอนกับการเล่น นั้นเป็นทางเดียวที่จะพาเราก้าวไปข้างหน้า มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดว่าเราทำได้แล้ว”

“แต่ถ้าหากคุณทำงานอย่างหนัก และทำให้ได้แบบนั้นต่อไป คุณก็จะไปถึงจุดนั้นโดยมีโชคร่วมด้วย อันเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อคุณอยู่บนหัวตาราง นั้นคือ เป้าหมายของเรา แต่มันยังเร็วเกินไปหลังจากผ่านมา 3 นัด ดังนั้น เราต้องพยายามกันต่อ” กองหลังชาวโคนม กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น