xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" โต้ยื่นซื้อ "เคฮิลล์" แค่ 6 ล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมแทกติกของ อาร์เซนอล เปิดศึกกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เกี่ยวกับข่าวที่ว่า "เดอะกันเนอร์ส" ยื่นขอซื้อ แกรี เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษเพียงแค่ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) โดยยืนยันทีมได้เสนอเงินให้มากกว่าจำนวนดังกล่าว

มีรายงานข่าวระบุว่า อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอซื้อตัว เคฮิลล์ จำนวนแค่ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) และทาง โบลตัน ก็ปฏิเสธพร้อมกับถูก โอเวน คอยล์ กุนซือ "เดอะทร็อตเตอร์" จวกว่าข้อเสนอดังกล่าวเป็นจำนวนน้อยนิดเหมือนกับเป็นการดูถูกสโมสร

ล่าสุด เวนเกอร์ ออกมาปฏิเสธโดยยืนยันว่าข้อเสนอตามข่าวที่ปรากฎเป็นข่าวไม่จริง "อย่างแรกเลย ผมอยากจะบอกว่าตัวเลขนั้นผิด ไม่จริงโดยสิ้นเชิงและไม่ใช่เรื่องที่เราประเมินตัวนักเตะว่ามีราคาเท่าไร ผมเชื่อว่าการเจรจาเป็นเรื่องระหว่างสองสโมสรและคุณจะขายผู้เล่นก็ต่อเมื่อคุณพอใจกับราคา ในกรณีนี้ข้อมูลที่เกิดขึ้นต่ำกว่าสิ่งที่ได้พูดคุยกัน"

ขณะที่ ฟิล การ์ทไซด์ ประธานสโมสร โบลตัน ได้มีการทวีตข้อความถึงแฟนบอลของทีมด้วยความไม่พอใจกับข้อเสนอของ อาร์เซนอล ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเศสก็ตอบโต้บิ๊กบอสของ "เดอะทร็อตเตอร์" เช่นกัน

"มันไม่เป็นความจริง คุณจะเชื่อ การ์ทไซด์หรือเชื่อผมก็ได้ แต่มันไม่จริง ถ้าหาก การ์ทไซด์ กล่าวหาว่าผมโกหก ผมก็พร้อมจะโต้กับเขา ควาามจริงคือเราไม่เคยพูดเกี่ยวกับการเจรจาของเรา ถ้าหากสโมสรหนึ่งสโมสรใดไม่ต้องการขายผู้เล่น พวกเขาก็สามารถเก็บนักเตะคนนั้นไว้ได้ เมื่อเราเซ็นผู้เล่นคนหนึ่งคนใด เรามาแถลงข่าวเพื่อบอกคุณ ส่วนเรื่องของราคาค่าตัวเป็นความลับ" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น