xs
xsm
sm
md
lg

โบลตันเมินปืนยื่นซื้อ "เคฮิลล์" แค่ 6 ล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์
โอเวน คอยล์ ผู้จัดการทีม โบลตัน วันเดอเรอร์ส ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) จาก อาร์เซนอล เพื่อนร่วมลีกเมืองผู้ดีที่ยื่นขอซื้อ แกรี เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ

อาร์เซนอล เข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงท้ายเพื่อเสริมแกร่งทีม หลังจากสโมสรได้เงินมาจากการขาย เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมไปให้ บาร์เซโลนา และ ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ให้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี รวมถึงการได้เงินมาจากการเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก โดยจุดหนึ่งที่ต้องการเสริมด่วนคือแนวรับ

มีรายงานข่าวว่า อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ให้ โบลตัน พิจารณาสำหรับค่าตัวของ เคฮิลล์ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นกองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดคนหนึ่งบนเวทีพรีเมียร์ลีก นับแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลลา เมื่อปี 2008 และเหลือสัญญาในถิ่นรีบ็อค สเตเดียม อีกเพียงปีเดียว

ล่าสุด "สกายสปอร์ตส์" สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่า โบลตัน ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวของ อาร์เซนอล และตอนนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะกันเนอร์ส" มีทางเลือกเดียวคือการเพิ่มเงินถ้าหากต้องการ เคฮิลล์ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น