xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช่" หวัง 24 ช.ม.ปิดดีล "นาสรี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เชื่อมั่นว่าการเจรจาคว้าตัว ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซนอล มาร่วมทีมเดินหน้าไปด้วยดีและบทสรุปอาจเกิดขึ้นภายในวันจันทร์นี้ (22 ส.ค.) ก็เป็นได้



เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 ส.ค.) เกิดข่าวลือว่าการย้ายไปยังถิ่นเอทิฮัด สเตเดียมของ นาสรี อาจมีปัญหาเนื่องจากการเจรจาระหว่างสองฝ่ายล่ม และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ก็เปิดเผยหลังจากส่งมิดฟิลด์วัย 24 ปีลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ว่าข้อตกลงน่าจะไม่เกิดขึ้นในเร็ววันนี้

แต่ล่าสุด มันชินี เปิดเผยหลังจบเกมลีกเมืองผู้ดีที่ แมนฯ ซิตี เอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (21 ส.ค.) ด้วยความมั่นใจว่า การย้ายทีมจะเกิดขึ้นแน่นอนและระบุว่าอาจเกิดขึ้นภายในวันจันทร์นี้

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามว่าข้อตกลงจะเกิดขึ้นภายใน 24 ชั่วโมงหรือไม่ มันชินี ตอบว่า "บางที" พร้อมกล่าวต่อว่า "ผมไม่รู้ว่าอะไรคือปัญหา ผมหวังว่าสัปดาห์นี้เราจะได้ตัว นาสรี แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไร เรามีเวลา 10 วันก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง"

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่ากองกลางชาวฝรั่งเศสจะเป็นนักเตะรายสุดท้ายที่ซื้อเข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะครั้งนี้หรือไม่ กุนซือชาวอิตาเลียนตอบว่า "ผมหวังว่าไม่"

นอกจากนี้ มันชินี ยอมรับว่าผู้เล่นบางคนของ แมนฯ ซิตี ก็ต้องถูกปล่อยออกไปเช่นกัน "ผมมั่นใจว่าเราจำเป็นต้องขายใครบางคนออกไป ถ้าหากเราต้องการทำให้ทีมสมบูรณ์"
กำลังโหลดความคิดเห็น