xs
xsm
sm
md
lg

เรือเร่งปิดดีล "นาสรี" ก่อนวันจันทร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยต้องการให้การเซ็นสัญญากับ ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอมจาก อาร์เซนอล เสร็จสิ้นทันเวลาก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" ลงเตะเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาลกับ สวอนซี ในวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมนี้

แมนฯ ซิตี ตกเป็นข่าวใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว นาสรี มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) ซึ่งล่าสุด มันชินี ก็แสดงความต้องการที่จะได้ตัวดาวเตะวัย 24 มาใช้งานโดยเร็วที่สุด

"ผมไม่รู้ถึงสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ผมหวังว่าเราสามารถทำข้อตกลงนี้ได้โดยเร็วเพราะเราต้องการนักเตะเพิ่ม สโมสรยังคงทำงานในข้อตกลงนี้ มันไม่ง่ายแต่ก็สำคัญที่เราจะมีทีมผู้เล่นที่ครบสมบูรณ์ มันจะใช้เวลาอีก 2-3 วันหรือเป็นสัปดาห์หน้า ผมยังไม่รู้ แต่หวังว่าเราจะทำสำเร็จภายในสัปดาห์นี้" กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว

มันชินี ยังกล่าวถึง คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกเจ้าปัญหาว่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมกับ สวอนซี เนื่องจากเพิ่งกลับมาสู่สโมสรไม่นานหลังต้องรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินาทำศึกโคปา อเมริกา พร้อมกล่าวอีกว่ายังไม่ได้ตัดสินใจถึงการปลด เตเบซ ออกจากกัปตันทีม หลังจากนักเตะแสดงความต้องการย้ายจากถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม โดยตอนนี้ แวงซองต์ กอมปานี สวมปลอกแขนกัปตันทีมไปก่อน

"คาร์ลอส อยู่ที่นี่ แต่บางทีเขายังไม่พร้อมที่จะเล่นเพราะเขาเพิ่งซ้อมได้เพียง 4 วัน สำหรับวันจันทร์คงจะยาก แต่เขาจะพร้อมในเกมต่อไป" เทรนเนอร์วัย 46 ปีกล่าว "ตอนนี้เรื่องของกัปตันทีมยังไม่สำคัญ สิ่งสำคัญคือ คาร์ลอส อยู่ที่นี่และทำงานอย่างหนัก เรื่องนั้นยังรอการตัดสินใจได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น