xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาร์ท” หวังเฝ้าเสาเรือใบจนแขวนถุงมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท เซ็นสัญญาใหม่กับ แมนฯ ซิตี อีก 5 ปี
โจ ฮาร์ท นายทวารจอมหนึบ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หวังอยู่เฝ้าเสาในถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม ไปตลอดการเล่นอาชีพ หลังบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก 5 ปี

ฮาร์ท ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับทีมดังแห่งถิ่นอีสต์แลนด์ใน 1-2 ฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากเป็นมือ 1 ของแมนฯ ซิตีแล้ว ยังรวมถึงทีมชาติอังกฤษด้วย อดีตนายด่านชรูว์บิวรี ซึ่งย้ายมาเฝ้าเสากับ “เรือใบสีฟ้า” ตั้งแต่ปี 2006 จึงได้รับรางวัลตอบแทนเป็นสัญญาฉบับใหม่อีก 5 ปีหรือกระทั่งปี 2016 และตามรายงานข่าวระบุว่ารับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 9 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท)

นายด่านวัย 24 ปี เปิดเผยว่า “ผมยินดีมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่และมันน่าตื่นเต้นตลอดเวลาที่เป็นผู้เล่นแมนฯ ซิตี ผมไม่สามารถคิดถึงการไปเล่นกับทีมอื่นนอกจากแมนฯ ซิตี ที่นี่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน ผมรู้สึกพิเศษที่จะได้อยู่ที่นี่อีก 5 ปี”

“ผมมีความรักเต็มเปี่ยมให้แก่สโมสรแห่งนี้ แนวทางที่เรากำลังเดินไปและแฟนๆซึ่งดีต่อผมนับแต่วันแรก เมื่อผมเซ็นสัญญาจากชรูว์บิวรีมาร่วมทีม ความต้องการที่มีอยู่ตลอดของผมคือการเป็นมือ 1 ของทีมและผมก็ทำทุกอย่างเพื่อประสบความสำเร็จในเป้าหมายนั้น รวมถึงถูกยืมตัวไปเล่นที่อื่นเพื่อพิสูจน์คุณค่าของผม” ฮาร์ท กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น