xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ไม่รู้ข่าว "นาสรี" ย้ายซบเรือล่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยยังไม่รับทราบรายงานข่าวที่ระบุว่าการย้ายทีมของ ซาเมียร์ นาสรี ลูกทีมคนสำคัญไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมลีกเมืองผู้ดีเกิดการล่ม แต่ก็ยินดีถ้าหากมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสอยู่กับทีมต่อไป

นาสรี ซึ่งตกเป็นข่าวจ่อย้ายไปร่วมทัพ แมนฯ ซิตี ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) ถูก อาร์เซนอล ส่งลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดบ้านแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้าเกมนัดนี้มีรายงานข่าวจากประเทศฝรั่งเศสระบุว่า แมนฯ ซิตี และ อาร์เซนอล ไม่สามารถทำข้อตกลงกันได้จนการย้ายทีมของมิดฟิลด์วัย 24 ปีจะไม่เกิดขึ้น

ด้าน เวนเกอร์ เปิดเผยหลังจบเกมกับ ลิเวอร์พูล ว่ายังไม่ทราบข่าวลือที่เกิดขึ้น "ผมไม่รู้เรื่องนั้นมากไปกว่าคุณ" พร้อมกล่าวต่อว่า "ผมคิดว่าเขา (นาสรี) มีเกมที่ดีและอย่างที่ผมพูดก่อนหน้านี้ว่าเขาจะทุ่มเทเต็มร้อยให้กับการเล่น เขาไม่เพียงสักแต่เล่นๆไปเท่านั้น แต่ยังเล่นได้ดีอีกด้วย ผมพูดเสมอว่าผมพยายามรั้งตัว ซาเมียร์ นาสรี ไว้กับทีมต่อไป เขารักและต้องการเล่นให้สโมสร ตอนนี้ผมมีความสุขที่เขายังอยู่กับทีม"

อย่างไรก็ตาม สำนักข่าวบีบีซีของอังกฤษเชื่อว่าการเจรจาระหว่าง แมนฯ ซิตี และ อาร์เซนอล ในเรื่องการซื้อขาย นาสรี ยังไม่ล้มเลิก ตอนนี้การเจรจาติดขัดเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องเงิน ซึ่งถ้าหากตกลงกันได้ การย้ายทีมก็จะเกิดขึ้นแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น