xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ลั่นปืนไม่เซ็น"มาตา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ทำให้แฟนปืนชอกช้ำอีกครั้ง
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซนอล เผยวาทะสุดช้ำให้แฟนปืนใหญ่ได้รับทราบล่วงหน้า ว่าทีมจะไม่ทำการเซ็นสัญญากับ ฮวน มานูเอล มาตา ปีกร่างเล็กของบาเลนเซีย มาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ตามที่เป็นข่าวแน่นอน

ปีกดีกรีแชมป์ฟุตบอล ยู-21 ของสเปน ตกเป็นข่าวหนาหูว่าจะมาเป็นตัวตายตัวแทนของ เชส ฟาเบรกาส หลังปล่อยตัวให้ไปร่วมทัพบาร์เซโลนา และ ซาเมียร์ นาสรี ที่กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี ในเร็วๆนี้

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ เปิดเผยกับสื่อแล้วว่า แม้จะเสียนักเตะคนสำคัญไป แต่ทีมก็จะไม่เซ็น มาตา มาร่วมทีมอย่างแน่นอน โดยกุนซือเลือดน้ำหอม เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเราจะไม่เจรจาเรื่องการซื้อตัว ฮวน มาตา อย่างแน่นอน ผมไม่อยากเปิดเผยเหตุผลว่าทำไม? แต่เราจะไม่นำตัวเขามาร่วมทีมแน่นอน"

ขณะเดียวกันยังกล่าวต่อว่า ตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก คือเป้าหมายในการเสริมทัพในเวลานี้ หลังโธมัส แวร์มาเลน มีปัญหาบาดเจ็บจนรับใช้ต้นสังกัดได้ไม่เต็มที่ โดยกล่าวว่า "พวกเราจะต้องควานหาตัวผู้เล่นกองหลังมาเสริมทีมให้ได้ก่อนปิดตลาด เพราะโธมัส แวร์มาเลน ลงเล่นได้เพียงแค่ 5 เกม จากซีซันที่แล้วเท่านั้น"

ทั้งนี้ มาตา มีค่าฉีกสัญญากับบาเลนเซียอยู่ที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 825 ล้านบาท) ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าว อาจทำให้บรรดาสโมสรในยุโรป ต้องพยายามทุ่มเงินให้มากขึ้นกว่าเดิม หากอยากได้ตัวปีกดาวรุ่งเลือดสเปนรายนี้ไปโชว์ลีลาในสนามของตัวเอง
ฮวน มาตา
กำลังโหลดความคิดเห็น