xs
xsm
sm
md
lg

"ชามัคห์" แฉ "เชส-นาสรี" ลาปืนแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชามัคห์ (ซ้าย) และ ฟาเบรกาส
มารูยาน ชามัคห์ กองหน้า อาร์เซนอล เผยไม่มีอะไรมารั้ง เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี 2 กองกลางร่วมค่ายไม่ให้ย้ายจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์ แฉตอนนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสกำลังเร่งมือหาตัวแทนอยู่ จากการตีข่าวของ "เทเลกราฟ" สื่อดังของอังกฤษ

ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลนา ส่วน นาสรี เหลือสัญญาแค่ปีเดียวเท่านั้นตอนนี้กำลังเป็นที่จับตาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทว่าการย้ายทีมยังไม่มีทีท่าว่าจะเกิดขึ้นในขณะที่ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่กำลังจะเปิดฉากวันที่ 13 สิงหาคมนี้แล้ว แถม "ปืนโต" ยังขู่ว่าจะส่งทั้งคู่ลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม เพื่อติดคัพไท

ชามัคห์ กองหน้า อาร์เซนอล ออกมาเผยก่อนเปิดฤดูกาลไปเยือนรัง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่จะถึงนี้ว่า "ผมคิดว่าทั้งสองคนใกล้จะย้ายจาก อาร์เซนอล เจ้านายก็กำลังมองหาตัวแทน ก่อนจะปล่อยใครออกไปก็ต้องทำให้แน่ใจก่อนว่าจะมีใครบางคนเข้ามาทดแทนได้อย่างพอดิบพอดี"

"นาสรี เหลือสัญญาแค่ปีเดียว หากไม่ขายก็ต้องเสียฟรีๆ ในฤดูกาลหน้า การที่สโมสรปฎิเสธเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) และเก็บผู้เล่นคนเดียวเอาไว้อีกหนึ่งปีคุ้มแล้วหรือ ผิดปกติไหมที่ทีมอย่าง อาร์เซนอล ไม่จับเซ็นสัญญาไปก่อนหน้านี้" กองหน้าทีมชาติโมร็อกโกล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น