xs
xsm
sm
md
lg

ปืนใจร้ายส่ง"เชส-นาสรี"ลุยUCL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส-นาสรี มีชื่อลงเล่นชปล.กับปืนใหญ่
อาร์เซนอล ดับความหวังของบาร์เซโลนา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยการใส่ชื่อ เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี 2 ผู้เล่นคนสำคัญของทีม ลงเล่นในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟกับ อูดิเนเซ ในเดือน ส.ค. นี้ไปเรียบร้อยแล้ว



ปืนใหญ่ มีคิวลงทำศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ รอบเพลย์ออฟกับ อูดิเนเซ ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดยจะประเดิมเกมแรกด้วยการเฝ้ารังเอมิเรตส์ สเตเดียม ในวันที่ 16 ส.ค. ก่อนจะบุกไปเล่นเกมนัดที่สองในแดนมักกะโรนี วันที่ 24 ส.ค. นี้

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ทำแสบด้วยการใส่ชื่อของ เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี สองผู้เล่นคนสำคัญของทีม ที่ตกอยู่ในความสนใจของบาร์เซโลนา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ลงเป็นหนึ่งใน 25 แข้ง ของเกมยูซีแอล ไปเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งหมายความว่า มหากาพย์การซื้อขายระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" กับ ฟาเบรกาส อาจไม่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในภายหลัง บาร์เซโลนา จะหมดสิทธิ์ใช้งานกองกลางชาวสเปนรายนี้ในฟุตบอลสโมสรยุโรป เพราะถือว่ามีชื่อลงเล่นยูซีแอลกับอาร์เซนอลไปแล้ว เช่นเดียวกับ เรือใบสีฟ้า ที่หมดสิทธิ์ใช้งานนาสรีเช่นกัน หากซิวตัวกองกลางชาวฝรั่งเศสไปร่วมทัพได้ในฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น