xs
xsm
sm
md
lg

"นาสรี" โต้จวกแฟนปืนผ่านเฟซบุค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี เปล่าตอบโต้แฟนปืนใหญ่ ?
ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงโต้หลังมีกระแสข่าวจวกแฟนๆ "ปืนใหญ่" ผ่านทาง "เฟซบุค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลก

หลังปฏิเสธที่จะต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม พร้อมเปิดช่องพร้อมซบ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ช่วงหน้าร้อนนี้ ทำให้สาวก อาร์เซนอล โกรธแค้น ซาเมียร์ นาสรี เป็นอย่างยิ่ง ถึงขนาดมีแฟนบอลบางกลุ่มร้องเพลงตะโกนด่ามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส

จึงมีกระแสตามมาว่า นาสรี มีการสวนกลับไปยังแฟนๆ เหล่านั้นผ่าน "เฟซบุค" แต่ล่าสุดเจ้าตัวโต้เรื่องดังกล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" อีกหนึ่งเครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ผมแค่อยากออกมาเคลียร์อะไรให้ชัดเจน ในเมื่อผมไม่มีแอคเคาท์ในเฟซบุค ผมจะไปพูดว่าตัวเองจะย้ายทีมออกไปได้อย่างไร คนที่โพสต์ข้อความมีการปลอมแปลงใช้แอคเคาท์"

โดยข้อความที่ถูกแอบอ้างในเฟซบุค นาสรี หลังมีข่าวดาวเตะวัย 24 ปี ใกล้ซบตัก แมนฯ ซิตี ที่ราคา 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.15 พันล้านบาท) ออกมาทำนองว่า "ข้อตกลงใกล้บรรลุแล้ว ผมจะได้หลุดจากความเคียดแค้นและความโกรธเกี้ยวในใจตัวเองเสียที ผมภูมิใจที่ได้เล่นให้เดอะกันเนอร์ส แต่ผมผิดหวังไม่น้อยกับแฟนๆ เมื่อสัปดาห์ก่อน ตอนนี้ผมยังเป็นนักเตะของอาร์เซนอล ทว่าผมจะย้ายทีมในอีกไม่ช้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น