xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เซ็ง!สโต๊คตั้งค่าหัว"ชอว์ครอส"18ล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ค่าหัวของชอว์ครอส สูงถึง 900ล.บาท
ลิเวอร์พูล ส่อแววชวดตัว ไรอัน ชอว์ครอส กองหลังของ สโต๊ค ซิตี มายืนเป็นแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมช่างปั้นหม้อ ขอเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เป็นค่าสินสอดในการปล่อยตัวปราการหลังชาวอังกฤษคนนี้ออกไป

แม้ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการฟุตบอลของลิเวอร์พูล จะออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่า โฆเซ เอ็นริเก แบ็คซ้ายคนล่าสุด จะเป็นนักเตะรายสุดท้ายที่ทีมในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือน เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ยังไม่พอใจ เตรียมเสริมนักเตะเป็นรายที่ 6 โดยหวังดึงตัว ไรอัน ชอว์ครอส กองหลังเลือดผู้ดีของสโต๊ค ซิตี มาอุดรูรั่วในแนวรับ ที่ทีมเสียประตูในช่วงเกมอุ่นเครื่องไปมากมาย

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ถือว่าไม่ใช่ราคาที่ทีมช่างปั้นหม้อต้องการ เนื่องจากสโต๊ค ตั้งค่าหัวของชอว์ครอสไว้ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ทั้งนี้มีรายงานว่า หาก"คิงเคนนี" วืดตัวกองหลังวัย 23 ปีรายนี้ อาจเบนเป้าไปเหล่ แกรี เคฮิลล์ แนวรับของโบลตัน วันเดอเรอร์ส เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูลก็จ่อโละแข้งไม่ได้ใช้งานบ้างแล้ว โดยเตรียมปล่อยตัว ดาเนียล อยาลา กองหลังดาวรุ่งไปอยู่กับ นอร์วิช หลังใกล้ตกลงราคากันได้ที่ 5 แสนปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท) ส่วนอัลเบอร์โต อควิลานี กองกลางชาวอิตาลี แม้จะยังมีอนาคตอยู่ แต่ต้นสังกัดก็พร้อมพิจารณาข้อเสนอ 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) จาก เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี ที่หวังดึงไปบัญชาเกมภายในสัปดาห์นี้
อคิวลานี ส่อไม่ได้อยู่หงส์ต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น