xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ปิดงบหลังเซ็น "เอ็นริเก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคมอลลี พอใจกับการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์
ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผย โฆเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายตัวใหม่ที่ย้ายมาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะเป็นนักเตะรายสุดท้ายที่ "หงส์แดง" เซ็นเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

"คุณไม่สามารถพูดว่าจะไม่เกิดขึ้น แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นเช่นนั้น" โคมอลลี กล่าว "ผมเชื่อว่าเราได้ทำถูกต้องจากสิ่งที่เราต้องการทำ เราเสริมความแกร่งของทีมในทุกตำแหน่งและเสริมมันด้วยผู้เล่นคุณภาพ มันมีข้อถกเถียงมากมายเกี่ยวกับเงินค่าตัวที่เราจ่ายไป แต่ไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล เท่านั้นเป็นกับทุกทีมในพรีเมียร์ แต่ผู้เล่นที่เราเซ็นสัญญาก็เพราะเรายินดีจ่ายเงินค่าตัวของพวกเขา สำหรับเราแล้วมันไม่เป็นประเด็น เรามีความสุขกับธุรกิจที่เราทำ"

นอกจากนี้ โคมอลลี ยังกล่าวถึง เอ็นริเก ซึ่ง ลิเวอร์พูล ซื้อมาด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ว่า "ผมพอใจมากที่ได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดคนหนึ่งของพรีเมียร์ลีก เขามีความเร็ว แข็งแกร่งแบบนักกีฬา แถมยังมีเทคนิกที่ดี เขารู้จักลีกเป็นอย่างดีและสิ่งที่มันต้องการ เรารู้ว่าเขาจะเข้ามาและทำผลงานที่ดีให้ทีม เราคิดว่าถ้าหากเขาทำได้ดีที่นี่ ก็มีโอกาสถูกเลือกติดทีมชาติสเปน"

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า อัลแบร์โต อาควิลานี ซึ่งที่ผ่านมาตกเป็นข่าวจะย้ายออกจากแอนฟิลด์ในซัมเมอร์ อาจยังมีอนาคตเมื่อล่าสุดได้เสื้อหมายเลข 15 ของทีม แต่ เอมิเลียโน อินซัว ฟูลแบ็กอาร์เจนไตน์ อนาคตไม่แน่นอนหลังการเข้ามาของ เอ็นริเก และก็ไม่มีเบอร์เสื้อในทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น