xs
xsm
sm
md
lg

“จอห์นสัน” ยืดสัญญาปักหลักหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กเล็น จอห์นสัน
เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตัดสินใจต่อสัญญาระยะยาว ปักหลักค้าแข้งในถิ่นแอนฟิล์ดต่อไป ด้านดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมสุดปลื้มหลังนักเตะฝากอนาคตไว้กับทีม

แบ็กขวาวัย 26 ปี ย้ายจากพอร์ทสมัธ มาค้าแข้งกับหงส์แดงเมื่อปี 2009 และลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในแถบเมอร์ซีย์ไซด์ไปแล้ว 70 นัด ได้ขยับขยายสัญญากับทีมออกไป ทั้งนี้ ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าเป็นระยะเวลาเท่าใด แม้ว่าระยะหลังจะถูก มาร์ติน เคลลี ดาวรุ่งของทีมยึดตำแหน่งไปในยุคของ เคนนี ดัลกลิช ทำให้ต้องโยกไปเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายบ่อยครั้ง จนมีข่าวว่าอาจถูกขายพ้นทีมไป แต่สุดท้ายนักเตะก็ตัดสินใจกลับมาต่อสัญญาในที่สุด

ด้าน ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการฟุตบอลของหงส์แดง กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของทีมถึงเรื่องดังกล่าว ว่า “พวกเรายินดีอย่างมากกับเรื่องนี้ หลังพูดคุยกัยมาแล้วเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน มันง่ายมากที่จะหาข้อตกลงร่วมกันได้เพราะเขาต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป และเราก็ต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ด้วยเช่นกัน”

“จอห์นสันจะมีอีกหลายปีที่ยอดเยี่ยมเข้ามา บ่อยครั้งที่ว่าผู้เล่นแนวรับมักจะมีช่วงพีคอยู่ที่ 26 และ 31 ปี เขาจะเติบโตและเรียนรู้จากการลงเล่นเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป พวกเรามีความสุขมากที่เขาฝากอนาคตไว้กับลิเวอร์พูล” โคมอลลี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น