xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลานาแกน" ฝากอนาคตหงส์เซ็นใหม่ 4 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลานาแกน
จอห์น ฟลานาแกน กองหลังอนาคตไกลของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลายาว โดยสื่อเมืองผู้ดีคาดว่าเป็นเวลา 4 ปี

ฟลานาแกน ได้รับโอกาสจาก เคนนี ดัลกลิช เจ้านายชาวสกอตให้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล จำนวน 7 นัดในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว และแบ็กขวาวัย 18 ปีก็ทำผลงานน่าพอใจ กระทั่งได้รับรางวัลตอบแทนจากทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์ ด้วยสัญญาฉบับใหม่ซึ่งเซ็นกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (8 ก.ค.)

ด้าน ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการฟุตบอลของ "หงส์แดง" ก็รู้สึกยินดีที่ ฟลานาแกน ตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ โดยกล่าวว่า "ฟลาโน มีสัญญาฉบับเดิมเหลือกับสโมสรอีกนาน แต่เรารู้สึกว่าการต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้รางวัลตอบแทนจากผลงานของเขา"

"ทัศนคติของเขาสุดยอดมาก อย่างที่คุณเห็นบนสนามที่เขาทุ่มเทเต็มร้อยตลอดทั้งเกม เขาอายุแค่ 18 ปียังสามารถพัฒนาได้อีก ผมมั่นใจว่าในอีกสองปีเราคงจะได้พูดกันถึงพัฒนาที่ก้าวกระโดดของเขา เราตั้งตารอการพัฒนาของเขาและดูว่าเขาจะทำได้ดีเพียงใดในอนาคต" โคมอลลี กล่าว

ทั้งนี้ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ก็เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (6 ก.ค.) ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ได้นักเตะมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว 2 รายการคือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาร์ลี อดัม
กำลังโหลดความคิดเห็น