xs
xsm
sm
md
lg

ปรับ “เอ็นริเก” อาน ทวิตจวกบิ๊กนิวฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก ส่อแววต้องย้ายจาก นิวคาสเซิล ในซัมเมอร์นี้
“เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ลงโทษปรับเงิน โฆเซ เอ็นริเก จำนวน 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) จากการที่แบ็กซ้ายชาวสเปนทวีตข้อความจวกผู้บริหารของทีม

โดย เอ็นริเก ซึ่งเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว และแสดงความต้องการย้ายออกจากถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ได้ทวีตข้อความเป็นภาษาสเปนตำหนิการบริหารงานของ นิวคาสเซิล ภายใต้การนำของ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมร่างพลุ้ย ว่า ขาดความทะเยอทะยาน หลังจากขายนักเตะสำคัญออกไปอย่าง แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกร่างโย่งให้ ลิเวอร์พูล และ เควิน โนแลน กัปตันทีมย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ไม่ยอมเอาเงินมาซื้อนักเตะใหม่

แม้ว่า อลัน พาร์ดิว กุนซือ “สาลิกาดง” ตำหนิการกระทำของฟูลแบ็กวัย 25 ปีแล้ว และหวังให้เรื่องที่เกิดขึ้นผ่านไป แต่ แอชลีย์ ซึ่งโกรธจัดไม่ยอม จึงได้สั่งให้ พาร์ดิว ปรับเงินค่าเหนื่อยของนักเตะเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หรือจำนวน 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ปัญหาที่เกิดขึ้นก็ยิ่งผลักดันให้ นิวคาสเซิล จำต้องรีบขาย เอ็นริเก ออกไป โดยที่ อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวแสดงความสนใจมาก่อน ซึ่งคาดว่าอดีตกัปตันทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี รายนี้น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น