xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ลุ้นซิวฟรีแบ็กไนจีเรียฝันลุยพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไตอิโว พร้อมมาเผชิญแข้งในพรีเมียร์ลีก
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีลุ้นซิวตัว ตาเย ไตอิโว แบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากแบ็กซ้ายทีมชาติไนจีเรีย เอ่ยปากอยากมาเผชิญความท้าทายในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จากการที่ ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาแบ็กซ้ายเนื่องจาก ฟาบิโอ ออเรลิโอ บาดเจ็บ ขณะที่ พอล คอนเชสกี ที่ไปดึงมาจาก ฟูแลม ช่วงหน้าร้อนปีก่อนดูท่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เคนนี ดัลกลิช ทำให้มีรายงานว่า "หงส์แดง" แอบให้ความสนใจในตัว โฆเซ เอ็นริเก ดาวเตะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล มีทางเลือกอื่นเมื่อ ตาเย ไตอิโว ไม่สามารถเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ได้ จึงมีแนวโน้มย้ายจากลีกเอิง ฝรั่งเศส มาหาประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งดาวเตะวัย 25 ปี เผยความประสงค์แล้วว่า "ถ้าผมต้องย้ายออก ผมจะไม่ไปเล่นให้สโมสรเล็กๆ เป็นแน่ ต้องเป็นทีมระดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล หรือไม่ก็ อาร์เซนอล"

"ผมไม่เกรงกลัวการไปเล่นฟุตบอลในระดับที่สูงขึ้นอย่างในอังกฤษ ผมเชื่อว่าตัวเองมีฝีเท้าอยู่ในระดับนั้น สามารถที่จะรับมือกับ เวย์น รูนีย์ (หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด) ได้เช่นกัน" ฟูลแบ็กผิวสีจากทวีปแอฟริกาใต้ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น