xs
xsm
sm
md
lg

"เคาท์" โอดอยากลงตัวจริงบู๊ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ หวังได้รับโอกาส
เดิร์ก เคาท์ ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาลที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็หวังว่าวันเสาร์นี้ (20 ส.ค.)จะได้รับโอกาสจาก เคนนี ดัลกลิช เจ้านายชาวสกอตให้ลงดวลกับ อาร์เซนอล ตั้งแต่เริ่มเกม

โดยกองหน้าชาวดัตช์กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีกับการได้เล่นปรีซีซั่นอย่างเต็มที่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีของผม ผมเคยมีเวลาแค่ 2 สัปดาห์สำหรับเตรียมตัวฤดูกาลใหม่ แต่ปีนี้ผมเล่นปรีซีซั่นอย่างเต็มที่ และผมคิดว่าผมฟิตมากกว่าที่เคยเป็น ผมต้องการลงเล่นและมันน่าผิดหวังที่ไม่ได้ลงตัวจริงเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว แต่ผู้จัดการทีมจำเป็นต้องตัดสินใจว่าจะเลือกใคร และหวังว่าเขาจะเลือกผมในเกมต่อไป"

ดาวเตะวัย 31 ปีกล่าวอีกว่ารู้สึกมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2011-12 หลังได้มีการเสริมทัพผู้เล่นฝีเท้าดีมากมายทั้ง ชาร์ลี อดัม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สจวร์ต ดาวนิง, อเล็กซานเดอร์ โดนี และ โฆเซ เอ็นริเก

"ผมตื่นเต้นกับฤดูกาลใหม่ ผมคิดว่าเจ้าของสโมสรและผู้จัดการทีมทำงานที่ยอดเยี่ยมจากผู้เล่นที่ซื้อเข้ามาในเดือนมกราคมและตอนซัมเมอร์ มันดูดีมาก เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่มันก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นที่จะแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดีอีกทีมหนึ่งและมีความสามารถในการต่อกรกับบรรดาทีมที่สุดยอดทีมอื่น" เคาท์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น