xs
xsm
sm
md
lg

“ดัลกลิช” ชื่นใจแข้งใหม่พาหงส์ฉิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช ประทับใจผลงานลูกทีม
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยด้วยความพอใจกับผลงานของนักเตะใหม่ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีม หลังช่วยกันพา “หงส์แดง” บุกเอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม



ผู้เล่นตัวใหม่อย่าง โฆเซ เอ็นริเก, ชาร์ลี อดัม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ สจวร์ต ดาวนิง ต่างลงสนามเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล ในเกมที่เอมิเรตส์ สเตเดียม และทั้ง 4 คนก็ทำผลงานที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะรายของ เอ็นริเก ที่คว้าตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้จากการจัดการ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกของ อาร์เซนอล จนโชว์ลีลาลากเลื้อยไม่ออก

ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะกลับออกมาจากกรุงลอนดอน โดยสองประตูที่ได้เกิดขึ้นหลังจาก อาร์เซนอล เหลือผู้เล่น 10 คน ในนาที 70 เอ็มมานูเอล ฟริมปง ถูกใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนาม แล้ว อารอน แรมซีย์ ทำเข้าประตูตัวเอง ส่วนอีกลูกได้จาก หลุยส์ ซัวเรซ ในนาทีสุดท้าย

หลังจบเกม ดัลกลิช กล่าวถึงชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล ว่า “แน่นอนว่า เรายินดีกับชัยชนะเพราะทุกคนต่างรู้ดีว่าการบุกเยือน อาร์เซนอล เป็นเรื่องยากเสมอ ไม่ว่าทีมใดที่เล่นต้องรับมือพวกเขาและเล่นให้ดีที่สุด ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและเรายินดีที่ชนะกลับมาได้ ซึ่งเราก็สมควรเป็นผู้ชนะ”

กุนซือชาวสกอต ยังกล่าวด้วยความมั่นใจว่า บรรดานักเตะใหม่จะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นอีก “เรารู้ความสามารถของนักเตะของนักเตะเหล่านี้เป็นอย่างดี และเราก็เพียงให้พวกเขาซ้อมเพื่อเล่นในแบบที่พวกเขาเป็น ผมคิดว่าคุณได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในช่วง 1 สัปดาห์ และพวกเขาก็ทำได้น่าประทับใจอีกครั้ง ถ้านี่เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาปรับตัวได้รวดเร็วเพียงใด มันก็เป็นเรื่องที่น่าจับตาสำหรับผลงานของพวกเขาต่อไปในอนาคต”
กำลังโหลดความคิดเห็น