xs
xsm
sm
md
lg

"คัดเลช" เมินข่าวหงส์สนจิกยืนแบ็กซ้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิชาล คัดเลช แบ็กซ้าย "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในบุนเดสลีกา เยอรมนี เมินข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจจิกตัวไปค้ำเกมรับลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงหน้าร้อนนี้
คัดเลช เป้าหมายล่าสุดหงส์แดง ?
ลิเวอร์พูล กำลังมองหาจิ๊กซอว์เพื่อขันเกมรับให้แน่น โดยปัญหาปัจจุบันดูเหมือนจะเป็นในส่วนของแบ็กซ้าย เนื่องจาก ฟาบิโอ ออเรลิโอ บาดเจ็บอยู่เนืองๆ ขณะที่ พอล คอนเชสกี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เคนนี ดัลกลิช ทำให้ฤดูกาล 2010/11 กุนซือชาวสกอตติชต้องจับ เกล็น จอห์นสัน โยกไปยืนแก้ขัดบ่อยครั้ง

ทำให้ "หงส์แดง" มีข่าวมาตลอดว่ากำลังมองหาแบ็กซ้ายรายใหม่เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งก็มีชื่อของ โฆเซ เอ็นริเก (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด), ตาเย ไตอิโว (โอลิมปิก มาร์กเซย์) ล่าสุดเป็น มิชาล คัดเลช เข้ามาเกี่ยวโยง

โดย คัดเลช ซึ่งเหลือสัญญากับ เลเวอร์คูเซน ถึงปี 2013 ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเช็กบ้านเกิด "ข่าวที่ลิเวอร์พูลให้ความสนใจในตัวผมนั้นออกมาจากหนังสือพิมพ์บางฉบับในอังกฤษ แต่ผมไม่รู้ว่ามันเป็นข่าวลือหรือไม่ ผมยังไม่ได้พูดคุยกับใครทั้งนั้น ผมพอทราบว่าช่วงต้นฤดูกาล ลิเวอร์พูล ส่งคนมาดูเกมที่เราชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-0 ทว่าผมไม่รู้ว่ากระบวนการไปถึงไหนแล้วนับตั้งแต่วันนั้น"

"ส่วนเรื่องขยายสัญญากับ เลเวอร์คูเซน มันยังเร็วไปที่จะคิดถึงเรื่องนั้น เพราะฤดูกาลนี้เรากำลังมุ่งมั่นให้ได้สิทธิไปเตะยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ถ้าไม่สามารถบางทีเราอาจต้องขายนักเตะบางคนออกไป แต่หากทำสำเร็จสโมสรก็คงไม่ปล่อยผู้เล่นคนใด อย่างไรก็ตาม การมีข่าวกับสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล ทำให้ผมรู้สึกยินดีไม่น้อย" ดาวเตะวัย 26 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น