xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช่" ติงแนวรับเรือใบยังหลวม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ไม่พอใจเกมรับ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยรู้สึกพอใจกับการเล่นของลูกทีมจากการเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ก็เตือนแนวรับต้องมีสมาธิมากกว่านี้จากการเสียถึงสองประตู



เกมรุกอันไฉไลทำให้ แมนฯ ซิตี เก็บสามคะแนนเต็มกลับออกมาจากสนามรีบ็อค สเตเดียม โดยได้ประตูจาก ดาบิด ซิลบา, แกเร็ธ แบร์รี และ เอดิน เชโก แต่ทีมก็เจอความกดดันไม่น้อยในช่วงท้ายเกมกับการเสียสองประตูให้ โบลตัน ซึ่งได้จาก อีวาน คลาสนิช และ เควิน เดวีส์

หลังจบเกม มันชินี ยอมรับว่าต้องการให้ "เรือใบสีฟ้า" ยิงประตูได้มากกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ขณะเดียวกันก็กังวลกับแนวรับของทีม ซึ่งถ้าหากไม่แก้ไขอาจส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้

โดยกุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวว่า "เราเล่นได้ดี แต่ก็เจอความกดดันจนวินาทีสุดท้ายเพราะ โบลตัน เป็นทีมที่ดีซึ่งพยายามทำประตูตลอดเวลา เราไม่สามารถเสียสองประตูอย่างเกมวันนี้ เราจำเป็นต้องมีสมาธิมากขึ้น ถ้าหากเราต้องการมีผลการแข่งขันที่ดีในเกมลีกก็ต้องมีสมาธิเมื่อเจอสถานการณ์แบบนี้"

"ผมต้องการให้ทีมยิง 15 ประตูมากกว่าจำนวนที่เราทำได้เมื่อฤดูกาล แต่ก็ไม่สามารถเสียประตูมากกว่าที่เราเสียเมื่อฤดูกาลที่แล้วเช่นกัน" มันชินี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น